"หนุ่มนนท์" โร่ร้องสื่อ ถูกเก๋งชนแล้วหนี แถมช้ำหนัก ตำรวจให้ตามหาคู่กรณีเอง

"หนุ่มนนท์" โร่ร้องสื่อ ถูกเก๋งชนแล้วหนี แถมช้ำหนัก ตำรวจให้ตามหาคู่กรณีเอง


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 พ.ย.63  ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายมนตรี ทองวนิช อายุ 40 ปี อาชีพรับจ้าง บ้านเลขที่ 99/93 หมู่8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี กรณีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ ทะเบียน ฎฬ 7341 กรุงเทพมหานคร ถูกคู่กรณีขับรถยนต์เก๋งสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับออกมาจากศูนย์อาหารทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกัน 


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน อยู่ตรงข้ามร้านอาหารคอนบาร์ ถนนเลียบคลองถนน หมู่11 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง โดยมี ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรหมวงศ์ รอง สว.สอบสวน เป็นเจ้าของคดี
    
ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์เก๋งสีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาตามทางถนนเลียบคลองถนน จากนั้นรถคันดังกล่าวได้หยุดรถและถอยหลังเลี้ยวเข้ามาในศูนย์อาหารแห่งหนึ่งเพื่อที่จะกลับรถ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถยนต์เก๋งของผู้เสียหายซึ่งขับมาตามเส้นทางปกติขับผ่านมาพอดี จากนั้นรถยนต์ของคู่กรณีได้เลี้ยวรถออกมากระทันหันจึงทำเกิดการเฉี่ยวชนกัน ทำให้ได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุรถยนต์คู่กรณีได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนกาญจนาภิเษก 



ทางด้านนายนายมนตรี ทองวนิช ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนั้นตนกำลังจะขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งขับออกมาจากศูนย์อาหารเพื่อที่จะเลี้ยวรถ ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นเกิดขึ้นเร็วมาก ทำให้ตนไม่สามารถเบรครถได้ทัน จึงชนเข้าที่บริเวณกันชนด้านหน้ารถของคู่กรณี ส่วนรถของตนได้รับความเสียหายที่ประตูด้านซ้ายทั้งเเถบ หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งกับบริษัทประกันแต่ทางประกันได้ให้ตนไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจระบุว่าใครผิดใครถูก ตนจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนไปดำเนินการหาคู่กรณีและหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเองทั้งหมด ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจะไปเริ่มต้นจากตรงไหน ตอนนี้ตนเครียดมาก ถ้าตามตัวคู่กรณีไม่ได้ ทางบริษัทประกันก็จะไม่รับผิดชอบ ซึ่งค่าใช้จ่ายในการซ่อมครั้งนี้ต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อย ตนจึงอยากจะขอความเห็นใจจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์ หรือถ้าทราบเบาะเเสของรถคู่กรณี กรุณาติดต่อไปที่ สภ.บางบัวทอง โทร 02-194-1052 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 


ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net