สุดอาลัย “คุณแม่สนิท” มารดา ส.ส.บุญลือ ป.กมธ.กีฬา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

สุดอาลัย “คุณแม่สนิท” มารดา ส.ส.บุญลือ ป.กมธ.กีฬา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย


เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ที่บ้านสวนประเสริฐโสภา เลขที่ 333 หมู่ที่ 7 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี นายสรอรรถ กลิ่นประทุม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ จ.ราชบุรี ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานรดน้ำศพ คุณแม่สนิท ประเสริฐโสภา มารดาของ ส.ส.ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา และ นายบุญดำรง ประเสริฐโสภา อดีต สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี ซึ่งเสียชีวิจอย่างสงบที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา


พิธีรดน้ำศพเป็นไปอย่างเรียบง่ายท่ามกลางนักการเมืองท้องถิ่นและระดับประเทศ อาทิ คุณสดาวุธ เตชะอุบล ประธานบริษัท ในเครือคันทรี กรุ๊ป,ส.ส.ศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 ,ส.ส.โสภณ ซารัมย์ ป.กมธ.คมนาคม สภาผู้แทนราษฎร,ส.ส.เกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย , ส.ส.สมเจตน์ ลิมปะพันธ์ ,ส.ส.ปกรณ์ มุ่งเจริญพร,ส.ส.สนอง เทพอักษรณรงค์,ส.ส.เกียรติ เหลืองขจรวิทย์,ส.ส.สมบูรณ์ ซารัมย์ ,ส.ส.อดิพงษ์ ฐิติพิทยา,ส.ส.ชยุต ภุมมะกาญจนะ,ส.ส.มณฑล โพธิ์คาย,ส.ส.เอกการ ซื่อทรงธรรม,ส.ส.วัชรพล โตมรศักดิ์,ส.ส.ภานุวัฒน์ สะสมทรัพย์และอดีต ส.ส.มานิตย์ นพอมรบดี ,ดร.ก้องศักด ยอมมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย,นายวิทวัส ภักดีสันติสกุล รองอธิบดีกรมท่าอากาศยานและอีกหลายคน รวมไปถึงผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ส่วนราชการร่วมเป็นเกียรติแก่ผู้วายชนม์



สำหรับคุณแม่สนิท ประเสริฐโสภา มีบุตรจำนวน 9 คน และเป็นมารดาของ ส.ส.ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา ป.กมธ.กีฬา สภาผู้แทนราษฎร รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และอดีต รมช.กระทรวงศึกษาฯ และ นายบุญดำรง ประเสริฐโสภา อดีต ส.ส.จังหวัดราชบุรี ซึ่ง ส.ส.ดร.บุญลือ เป็นบุตรคนสุดท้อง ในด้านการอาการป่วยเนื่องนั้น คุณแม่สนิท ไม่มีโรคภัย แต่เนื่องจากมีอายุมากถึง 93 ปี ในช่วยเช้าของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ขณะกำลังอาบน้ำมีผู้ดูแล แต่อาการอ่อนเพลียจึงทำให้เกิดอาการหมดสติ ส.ส.บุญลือและลูกหลาน  ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลในกรุงเทพ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านกำหนดงานจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมนับจากวันที่ 17-23 พฤศจิกายน 2563 ในเวลา 20.00 น. ทุกวันขอเชิญร่วมเป็นเกียรติแก่ผู้วายชนม์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net