ตัวอย่างลายฝ่ามือ บุญวาสนาหนุนนำ เปิดธุรกิจส่วนตัว ปังแน่นอน!

ตัวอย่างลายฝ่ามือ บุญวาสนาหนุนนำ เปิดธุรกิจส่วนตัว ปังแน่นอน!


บุญวาสนาของมนุษย์ทั้งหลายในโลกนี้ มีแตกต่างกันไปตามบุญและกรรมของผู้นั้นมากหรือน้อย ก็เป็นเรื่องของกรรมในอดีตหรือบุญที่เคยสร้างไว้ในอดีตทั้งสิ้น เมื่อมีกำลังสะสมบุญไว้มาก ปัจจุบันได้สร้างบุญเพิ่มเติม ก็จะทำให้บุญหนุนนำ เมื่อจะทำอะไรให้กับชีวิต เช่นทำอาชีพต่างๆ ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วบางคนทำแทบตายกว่าจะสำเร็จนานมาก เพราะในอดีตทำบุญไว้น้อย สำหรับผู้ที่มีบุญหนุนนำมากประกอบอาชีพอะไรก็สำเร็จเร็วนั้น เมื่อไปประกอบอาชีพอื่น เช่นรับราชการทำงานในบริษัทห้างร้านต่างๆ ก็จะมีส่วนทำให้กิจการของผู้อื่น นั้นเจริญรุ่งเรืองด้วยความสามารถของตัวเองที่มีรหัสชีวิตเป็นพลังหนุนนำทำให้กิจการนั้นๆรุดหน้า เปรียบเสมือนมืออาชีพที่รับจ้างทำงานต่างๆให้กับเจ้าของกิจการ นั้นประสบความสำเร็จ ซึ่งตัวเอง นั้นไม่ได้ทำธุรกิจส่วนตัวเลย รับจ้างทำให้กับผู้อื่นเพียงแต่รับเงินเดือนเท่านั้น หากตัวเองรู้ว่าเป็นผู้หนึ่งที่ทำให้คนอื่นรวยได้แล้ว ทำไมจึงไม่คิดทำธุรกิจของตัวเอง ก็มีสิทธิ์รวยได้เช่นกัน เพราะไม่รู้ ไม่มีใครแนะนำ ว่าตัวเองมีรหัสชีวิตที่ดีสามารถทำธุรกิจให้เจริญรุ่งเรืองร่ำรวยสร้างฐานะได้ ในการประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ส่วนใหญ่มักไม่รู้ว่าจะประกอบอาชีพที่สำเร็จได้ กว่าจะรู้ก็สายเกินไปเพราะไม่มีใครแนะนำ แต่หากถ้ารู้เร็วเมื่ออายุยังน้อย ก็สามารถสร้างฐานะได้อย่างรวดเร็ว มั่นคงกว่าผู้ที่รู้เมื่ออายุมากแล้ว ดังตัวอย่างเจ้าของฝ่ามือนี้


รูปที่ 1                                  
เจ้าของฝ่ามือนี้ อดีตผู้จัดการ ธนาคารสาขา ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการใหญ่ บริษัทที่รับดูแลหนี้สินของธนาคารใหญ่แห่งหนึ่ง ไม่ได้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ขณะนี้อายุ 49 ปีพอดีจุดอายุอยู่ตรงจุดรวยหรือประสบความสำเร็จแล้ว ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวจะร่ำรวยด้วยความสามารถและอาชีพของตัวเองได้เป็นอย่างดีแต่ ถึงแม้จะรับจ้างทำงานแบบเป็นเงินเดือนก็ถือว่ามีฐานะอยู่ในระดับแนวหน้า ของการทำอาชีพแบบรับเงินเดือน เป็นผู้มีฝีมือที่ทำให้คนอื่นรวยได้ หมายถึงทำให้เจ้าของกิจการมีรายได้ดีขึ้น ซึ่งบริษัทที่มีกิจการใหญ่มักจะเลือกพนักงานที่มีฝีมือความรู้ความสามารถดีเข้ามาบริหารงานในหน่วยงานของตัวเอง เพื่อให้กิจการเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี



รูปที่ 2                           
เจ้าของฝ่ามือนี้เป็นพนักงานขาย ที่มีฝีมือ ทำเงินให้กับบริษัทมามากมาย แต่ตัวเองรับแค่เงินเดือนไม่กี่หมื่นบาท ขณะนี้เจ้าตัวรู้แล้วว่า ต้องทำส่วนตัวถึงจะดี จุดความรวยรออยู่แล้วที่อายุ 49 ปัจจุบันอายุตัว 45 ปี ยังอยู่ในช่วงที่มีวิบากกรรม เมื่อพ้นอายุ 45 แล้ว องศาชีวิตเปลี่ยน ชีวิตพลิกกลับมาดี สามารถลงทุนทำธุรกิจได้ ซึ่งวางแผนจะลงทุน ทำในแบบรูปบริษัทของตัวเอง


สำหรับเครื่องหมายบนฝ่ามือของผู้นี้ เนิน พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์ และพุธ เนินทั้งหมด ได้มาตรฐาน ในระบบ Metric System นอกจากนั้น เส้นการบริหารงานดี และที่เนินเนปจูน ตรงสร้อยข้อมือ มีเครื่องหมายแห่งความโชคดีหลายจุด ชีวิตจะประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน สามารถสร้างฐานะได้                

นี่คือตัวอย่างรูปแบบฝ่ามือที่ทำให้คนอื่นรวยได้ด้วยอาชีพการงาน / พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net