"หนุ่มสัตวบาล" นำแพะ 1 คู่ ต้นกระถิน เงิน 1,590 บาท สู่ขอหลานสาวเจ้าของฟาร์มดังอ่างทอง

"หนุ่มสัตวบาล" นำแพะ 1 คู่ ต้นกระถิน เงิน 1,590 บาท สู่ขอหลานสาวเจ้าของฟาร์มดังอ่างทอง


วันที่ 25 ต.ค. 63  ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณคาวบอยฟาร์ม  เลขที่ 158  หมู่ที่ 3  ตำบลบ้านพราน  อำเภอแสวงหา  จังหวัดอ่างทอง  นาย วิรุฬห์  สิงห์รอด อายุ 24 ปี  เจ้าบ่าว  ที่สร้างความฮือฮา โดยการยกขันหมากสู่ขอเจ้าสาว  เป็นแพะหนึ่งคู่  กระถินหนึ่งคันรถ  และเงินสด 1,590 บาท  เดินทางไปสู่ขอ นางสาวชนิกา  สุขเทวี อายุ 24 ปี  หลานสาวเจ้าของฟาร์ม  คาวบอยฟาร์ม  อาจารย์สรรค์  คงเวทย์  นำหน้าด้วยรถม้าขนต้นกระถินมาเต็มคันรถ  ตามด้วยรถยนต์บรรทุกแพะ 2 ตัว  ขบวนขันหมาก  และปิดท้ายด้วยขบวนม้าเต้น  นางรำ  และเครื่องแห่แตรวงอย่างสนุกสนาน 


โดยทางเจ้าบ่าวเดินทางมาบนหลังม้า  เมื่อผ่านประตูเงินประตูทองมาถึงบ้านเจ้าสาว  ก็ได้ขี่ม้าตะโกนบอกรักเจ้าสาวอย่างเสียงดังฟังชัด  สร้างความปราบปลื้มใจให้แก่เจ้าสาว  ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่  ออกอาการแดนซ์รอรับเจ้าบ่าวอย่างมีความสุข  ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่มาร่วมงาน  จากการสอบถาม นาย วิรุฬห์  เจ้าบ่าว  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองเป็นเจ้าหน้าที่สัตวบาลที่ดูแลอยู่ภายในคาวบอยฟาร์ม  และได้พบรักกับกับเจ้าสาว นางสาวชนิกา  ซึ่งเป็นถึงหลานเจ้าของฟาร์ม  ซึ่งทางพ่อแม่เจ้าสาวก็ไม่ได้เรียกสินสอดอะไรมากมาย  เห็นในความจริงใจและขยันอดทน  จึงได้ให้จัดสินสอดเป็นแพะหนึ่งคู่  กระถินหนึ่งคันรถ  เงินสด 1,590 บาท  นำมาสู่ขอและได้รับการตอบรับอย่างชื่นมื่น

ทางด้าน นางสาวชนิกา  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองเห็นถึงความจริงใจที่ฝ่ายชายเป็นคนดี  ขยันอดทนรักจริง  ทางพ่อแม่ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร  และทางแม่ก็ยังปลื้มว่าที่ลูกเขยอีกด้วย  ที่เป็นคนดีขยันขันแข็ง  จึงได้จัดงานแต่งงานมงคลสมรสขึ้นมาในวันนี้  สร้างความฮือฮาแก่แขกที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว  โดยเข้าร่วมขบวนแห่กันอย่างสนุกสนาน  และร่วมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสกันต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อ่างทอง 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net