"พ่วง 22ล้อ" เบรกแตกทางลงเขาศาลปู่โทน พุ่งชนแท่งแบริเออร์ซ้ำ เสียชีวิต 1 เจ็บ 1

"พ่วง 22ล้อ" เบรกแตกทางลงเขาศาลปู่โทน พุ่งชนแท่งแบริเออร์ซ้ำ เสียชีวิต 1 เจ็บ 1


เมื่อกลางดึกวันที่ 21 ต.ค.เวลา 01.30 น. ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ รอง สารวัตร สอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีอุบัติเหตุ รถพ่วง 22 ล้อ เสียหลักลงข้างทางบริเวณถนนสาย 304 นครราชสีมามุ่งหน้า กบินทร์บุรี ช่วง กม.ที่210 ( บริเวณทางลงเขาศาลปู่โทน ต.บุพราหมณ์ ) ม.4  ตำบลบุพราหมณ์  อำเภอนาดี  จังหวัดปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ หลังจากรับแจ้งพร้อกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบบริเวณริมถนนสาย 304 ขาลงเขาศาลปู่โทน  พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ HINO สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 73-2665 สมุทรปราการ ทะเบียนตัวลูก73-2667 สมุทรปราการ


 ซึ่งเป็นบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนแท่งแบริเออร์คอนกรีต ทำให้หัวเก๋งของรถหลุดออกจากตัวรถ หัวเก๋งของรถอยู่ในสภาพพังยับ และตู้คอนเทนเนอร์ได้หลุดออกจากตัวพ่วงหล่นอยู่บนพื้นผิวถนน ทำให้รถกีดขวางจราจรรถไม่สามารถผ่านได้ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ชาย 1ราย  เป็นผู้ขับขี่ ยังติดอยู่ในยานพาหนะ อยู่ภายในหัวเก๋งของรถ ถูกคอนโซลด้านหน้ารถกดทับร่างเอาไว้ "ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการยังรู้สึกตัวดี อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะได้นำอุปกรณ์ตัด มาตัดช่วงบริเวณประตูรถออก แล้วนำอุปกรณ์ถ่าง มาถ่างจุดคอนโซลด้านหน้ารถที่กดทับร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเอาไว้ แลจนสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากในยานพาหนะ ก่อนที่ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.นาดี นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.นาดี ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายวีรชัย วงษ์จิตร อายุ 47 ปี

นอกนั้นในจุดเกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ผู้โดยสารมากับรถ คาดว่าเป็นภรรยา นอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถเ้านตัวลูกของรถพ่วง นอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะหงายหน้า แขนข้างซ้ายหัก และมีอวัยวะในร่างกายที่ฉีกขาดจำนวนหลายแห่ง เป็นภาพที่น่าอนาถ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. วังขอนแดง ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และให้อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะ นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ นำส่ง รพ.นาดี ซึ่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนางวริญทิพย์ จันทร์แจ่มฟ้า อายุ 45 ปี ที่อยู่ 13 ม.6 ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี



 ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ารถบรรทุกคันดังกล่าว น่าจะเกิดจากระบบเบรคน่าจะมีปัญหา ไม่สามารถห้ามลัอได้ก่อนที่จะเสียหลักลงข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบปากคำคนขับอีกครั้ง

 ข่าว : สายชล หนูแดง / ภาพ : พาณิช โอปอ  ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 

ขอบคุณภาพ : เจ้าหน้าที่กู้ภัยสัจจะพุทธธรรกบินทร์บุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net