เยาวชนปลดแอกอุดรฯรวมตัวท่ามกลางสายฝนเรียกร้องผู้ปกครองออกมาร่วมไล่รัฐบาล

เยาวชนปลดแอกอุดรฯรวมตัวท่ามกลางสายฝนเรียกร้องผู้ปกครองออกมาร่วมไล่รัฐบาล


วันที่ 17 ตุลาคม 2563  เวลา17.00 น. กลุ่มเยาวชนปลดแอกอุดรธานี ได้ใช้ช่องทางการสื่อสารทางสื่อโซเชียล ทำการนัดรวมตัวกัน เพื่อแสดงออกทางการเมือง. ที่ลานน้ำพุ ในสนามทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยให้ทุกคนที่เดินทางมาเตรียมร่ม และเสื้อกันฝนมาด้วย 


เมื่อถึงเวลานัดหมาย มีเยาวชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชน ทยอยเดินทางมารวมตัวกันประมาณ 200 คน พร้อมกับชู 3 นิ้วแสดงสัญลักษณ์การต่อสู้ เรียกร้องประชาธิปไตยท่ามกลางสายฝนซึ่งตกลงมา โดยมีตำรวจ ปกครอง กอ.รมน.จำนวนหนึ่งเดินทางมาสังเกตการณ์

โดยกลุ่มผู้ชุมนุมไม่มีเวที ไม่มีเครื่องขยายเสียง แต่ได้ล้อมวงกัน โดยนำต้นกล้วยจำนวน2 ต้นที่ใส่กระถาง มาไว้ตรงกลางวงกลม ซึ่งก็มีโบว์ มีสีขาว จำนวนมาก อยู่ที่ต้นกล้วย  เอาไว้แจกให้กับผู้มาชุมชน หลังเสร็จกิจกรรม  ทำเหมือนเป็นการทอดกฐิน  โดยได้มีการ ใช้โทรโข่ง ให้ตัวแทนออกมาพูดปลุกเร้า เชิญชวน ให้ไล่รัฐบาล และตะโกนคำว่า ไล่นายกหรือรัฐบาล  ประชาชนนุมนุมอย่างสงบ ไม่มีอาวุธ แต่รัฐบาลใช้ความรุนแรงในการสลายการชุมนุม ตำรวจไม่ปกป้องประชาชน ก่อนจะเชิญชวนให้ผู้ปกครองออกมาปกป้องและร่วมสู้ไปลูกหลาน โดยจะจัดเวทีปราศรัยขับไล่รัฐบาลในวัน 18 ตุลาคม หรือ ในวันพรุ่งนี้ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net