ยาย 64 ทุกข์หนัก! สายลับตำรวจล่อซื้อยาบ้า งัดบ้านพังเละเทะ วอนรับผิดชอบด่วน

ยาย 64 ทุกข์หนัก! สายลับตำรวจล่อซื้อยาบ้า งัดบ้านพังเละเทะ วอนรับผิดชอบด่วน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากการที่ได้มีเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวนจาก สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ใช้ให้สายลับมาติดต่อล่อซื้อยาบ้าที่บ้านเลขที่19 บ้านเหล่าโนนตูม ม.13 ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ แต่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่สายลับที่เข้าไปล่อซื้อยาบ้าจำนวน 3 นัด กระสุนปืนโดนเข้าที่ท้องทะลุออกด้านหลัง    ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว เนื่องจากกระสุนปืนไม่ถูกอวัยวะสำคัญ จากนั้น คนร้ายได้อาศัยความมืดและความชำนาญเส้นทางวิ่งหลบหนีไป   ล่าสุด พ.ต.อ.เทพพิทักษ์   แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับคนร้ายและจัดชุดไล่ล่าคนร้ายเพื่อจับกุมมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้  เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 5 ต.ค. 63  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่  19 บ้านเหล่าโนนตูม ม.13 ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ  ปรากฏว่า ได้มีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านใกล้เคียงพากันมาเยี่ยมให้กำลังใจกับ นางกม  คำแอ่ง  อายุ  64 ปี เจ้าของบ้านอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งนางกม ได้นำเพื่อนบ้านไปดูสภาพบ้านเรือนของตนที่ถูกชายฉกรรจ์ลักษณะคล้ายเจ้าหน้าที่ ตร.ได้พากันเข้ามาบุกงัดพังบ้านเรือนของตนเองจนพังเสียหาย  โดยฝาบ้านโดนงัดเอาไม้ออกไปหลายแผ่น  เศษไม้มากองอยู่บนที่นอนภายในบ้าน  ตู้เสื้อผ้ากระจกแตกเสียหายยับเยิน ข้าวของภายในบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย โดยนางกม ยังไม่ได้จัดเก็บสิ่งของที่พังเสียหาย  เนื่องจากว่า นางกมอายุมากแล้วอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้เพียงลำพังคนเดียว  มีโรคประจำตัวหลายโรค ทำให้สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง

นายสมยศ   สิงห์ทรายขาว อายุ  58 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 13 ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน เล่าว่า  ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 4 ต.ค.63  ตนกำลังเลี้ยงหลานอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงร้องตะโกนเอะอะโวยวายเสียงดังลั่น และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดติดต่อกัน  ตนจึงได้รีบเดินมาอยู่ที่เกิดเหตุพบว่า  มีชายฉกรรจ์หลายคนแต่งกายคล้ายกับเจ้าหน้าที่ ตร.ถือปืนและไฟฉาย ได้ร้องตะโกนบอกตนว่า ใครไม่เกี่ยวข้องให้เข้าบ้านไป  ตนจึงได้รีบเข้าไปในบ้านและได้ให้หลานชายรีบวิ่งไปที่วัดบ้านโนนตูมที่อยู่ห่างออกไปประมาณ  200 เมตร  เพื่อไปตามนางกม ที่ไปสวดมนต์อยู่ที่วัดให้รีบกลับมาดูบ้านของตนเองที่มีการยิงกัน  โดยตนได้ยินเสียงการงัดบ้านเพื่อที่จะเข้าไปจับกุม นายณัฐ  (นามสมมุติ) ซึ่งเมาเหล้านอนหมดสติอยู่ในบ้านของนางกม  โดยเจ้าหน้าที่ได้งัดบ้านของนางกม  เข้าไปจับกุมตัวนายณัฐ ที่นอนหลับอยู่บ้านของนางกมได้    แต่ว่าทำให้บ้านของนางกม พังเสียหายยับเยิน ตนจึงอยากขอวอนให้กลุ่มเจ้าหน้าที่ที่บุกเข้าไปพังบ้านของนางกม ได้ให้การช่วยเหลือเร่งซ่อมแซมบ้านของนางกม  ให้อยู่ในสภาพเดิมโดยด่วนด้วย



นางกม  คำแอ่ง  อายุ  64 ปี  เจ้าของบ้านที่พังเสียหาย กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้จักกับคนร้ายที่ยิงสายลับของตำรวจแต่อย่างใด  โดยก่อนตนไปสวดมนต์ที่วัด พบว่ามีเพียงกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านประมาณ 4 - 5 คน พากันมานั่งกินเหล้าอยู่บริเวณแคร่หน้าบ้านของตนไม่ทราบว่า ใครเป็นคนร้าย   ตนไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  แต่ว่าเมื่อมีการจับกุมคนร้ายแล้วทำให้บ้านเรือนของตนพังเสียหาย  ตนขอวอนส่วนราชการที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขอได้โปรดเข้ามาให้การช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านเรือนทรัพย์สินของตนที่พังเสียหายโดยด่วนด้วย  เนื่องจากว่า ตนมีฐานะยากจน ไม่มีที่นาทำกิน อาศัยอยู่ตัวคนเดียว  สุขภาพไม่แข็งแรง ไม่สามารถที่จะซ่อมแซมบ้านของตนที่ถูกทำให้พังเสียหายด้วยตนเองได้

 นางอุไร   สิงห์ทรายขาว  อายุ  54 ปี  เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ  กล่าวว่า  ตนขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ ตร.ที่ทุ่มเทในการจับกุมคนร้าย  แต่ว่า เมื่อทำให้บ้านเรือนของนางกม พังเสียหาย ตนจึงขอวอนให้เจ้าหน้าที่เข้ามารับผิดชอบซ่อมแซมบ้านเรือนของนางกม โดยด่วนด้วย  เนื่องจากว่า นางกม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด  อีกทั้งนางกม ฐานะยากจนมาก  ไม่มีลูกหลานคอยเลี้ยงดู ไม่มีที่นาทำกิน ไม่ควรที่จะให้นางกม มารับผลกระทบจากการจับกุมคนร้ายค้ายาบ้าในครั้งนี้ จึงขอวอนให้ผู้เกี่ยวข้องมาซ่อมแซมบ้านเรือนให้นางกม อย่างเร่งด่วนด้วย

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ศรีสะเกษ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net