มือปืนบุกยิงถึงบ้าน สังหาร "หนุ่มบางระกำ" ดับคาขวดเหล้าขาว

มือปืนบุกยิงถึงบ้าน สังหาร "หนุ่มบางระกำ" ดับคาขวดเหล้าขาว


เมื่อเวลา 22.00 น.ของค่ำคืน 21 ก.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประเจิด พุ่มโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.นิคมบางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านเลขที่ 59 หมู่ 11 ต.หนองกุลา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน


ในที่เกิดเหตุพบศพนายวุฒิไกร สิงห์เรือง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305 หมู่ 2 ต.นครสวรรค์ออก อ.นครสวรรค์ออก จ.นครสวรรค์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณปาก ลำคอ และลำตัว จนเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโต๊ะหินอ่อน ที่อยู่บริเวณหน้าบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ยังพบปืนบีบีกัน ออโตเมติก ขนาดสั้น และขวดเหล้าขาว อยู่บริเวณลำตัวผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนนางน้ำทิพย์ รักษ์กระโทก ภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้เพิ่งกลับไปทำธุระกับแม่ที่นอกบ้าน และมาถึงบ้านก็กำลังจะนั่งกินข้าวที่โต๊ะหินก่อน แต่สุดท้ายถูกคนร้าย แอบมาจ่อยิง จนสามีของตนเองเสียชีวิต ซึ่งขณะนั้นตนเองและลุกๆอยู่ภายในบ้าน หลังจากได้ยินเสียงปืน ก็รีบออกมาดู แต่ก็ไม่ทันเห็นคนร้ายแต่อย่างใด

ขณะที่นางศรีนวล เขียงวงศ์ อายุ 50 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่ทราบว่าลูกชายตนเองมีเรื่องหรือปัญหากับใครมาก่อน แต่พอทราบว่า มักเป็นคนที่ชอบพกปืน บีบีกัน เป็นประจำ ตนเองก็มีอาชีพค้าขายไปต่างจังหวัดเป็นประจำ และหลายวันจะกลับบ้านมาครั้งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุก็พาลูกชายไปจองรถยนต์ปาเจโร่คันใหม่ไว้ ที่ตัวเมืองพิษณุโลก แต่กลับมาบ้านก็แยกย้ายไปพักตามบ้าน แต่ก็มีชาวบ้านมาบอกว่าลูกชายตนเองถูกยิงตายหน้าบ้านแล้ว ซึ่งตนเองได้ยินก็ถึงกลับเป็นลมล้มพับทันที ส่วนสาเหตุก็ไม่แน่ชัดว่าลูกชายเคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อนหรือไม่



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน ได้มาเก็บหาร่องรอยของคนร้าย ทั้งปอกกระสุนปืนที่ตกอยู่ในที่เกิด คราบเขม่าปืน และวิถีกระสุน เพื่อรวบรวมเป็นสำนวนประกอบคดี ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจมีสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะกับผู้อื่นจนถึงกับฟ้องร้องกันมาก่อน หรืออาจเป็นเรื่องขัดแย้งเรื่องธุรกิจ เนื่องจากผู้ตาย มีธุรกิจเกี่ยวกับรถบรรทุก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าว-ภาพ : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net