สอบปากคำ "ด.ญ.อนุบาล" ยืนยันถูกรุ่นพี่ ป.5 รุมโทรมจริง -สภาพจิตใจดีขึ้น

สอบปากคำ "ด.ญ.อนุบาล" ยืนยันถูกรุ่นพี่ ป.5 รุมโทรมจริง -สภาพจิตใจดีขึ้น


จากกรณีหญิงอายุ 23 ปี ชาว อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.คำม่วง โดยระบุว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 วัย 5 ขวบ ถูกรุ่นพี่ ชั้น ป.5 จำนวน 3 คน รุมล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำภายในโรงเรียน ก่อนที่จะเดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณา กระทั่งนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา เพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย ดร.ชนะ สุ่มมาตย์ ผู้อำนวยการศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียน สพฐ.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบและให้การช่วยเหลือตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 17 กันยายน 2563 ที่ศูนย์อำนวยการคุ้มครองสิทธิเด็ก สำนักงานอัยการ จ.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.ทองพูล ทองจันทร์ รองผกก.สอบสวน สภ.คำม่วง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.คำม่วง และทีมสหวิชาชีพ นักจิตวิทยา และอัยการร่วมกับสอบปากคำเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โดยมีแม่ พ่อ ของเด็กเข้าร่วมเข้าร่วมรับฟังและเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิปวีณา เพื่อเด็กและสตรีคอยอำนวยความสะดวกและให้การช่วยเหลือด้วย

ด้านพ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นการสอบปากคำเด็กร่วมกับสหวิชาชีพ โดยมีพ่อ และแม่เด็กเข้าร่วมรับฟังด้วย ซึ่งใช้เวลาพอสมควร แต่เท่าที่พูดคุยพบว่าสภาพจิตใจของเด็กดีขึ้นมากแล้ว ซึ่งผู้ปกครองได้ดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนบาดแผลอยู่ระหว่างการรักษา และอาการก็ดีขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้เบื้องต้นเด็กยืนยันตรงกับคำให้การของแม่ ที่ให้การกับตำรวจไว้ก่อนหน้านี้ โดยมีการกระทำจริง และสามารถยืนยันภาพถ่ายตัวบุคคลรุ่นพี่ทั้ง 3 คน สถานที่เกิดเหตุห้องน้ำ และพฤติกรรมที่ล่วงละเมิด



 พ.ต.อ.อลงกรณ์ กล่าวอีกว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่สอบปากคำเด็กร่วมกับทีมสหวิชาชีพเสร็จแล้ว  ซึ่งยังเหลือการสอบพยานแวดล้อมอีก 2-3 ปาก ขั้นตอนต่อไปก็จะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ซึ่งต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง เพราะจะต้องดำเนินการให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.กาฬสินธุ์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net