พิษณุโลก-กระบะแซงซ้าย มองไม่เห็นสิบล้อ พุ่งเสยท้ายอย่างจัง ดับ 2 สาหัส 1

พิษณุโลก-กระบะแซงซ้าย มองไม่เห็นสิบล้อ พุ่งเสยท้ายอย่างจัง ดับ 2 สาหัส 1


เมื่อเวลา  13.00 น.ของวันที่  26 ส.ค. พ.ต.ท.หญิง วิรัลพัชร วรพงศ์ปกรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก  รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 12 ขาขึ้นมุ่งหน้า ก่อนถึงสามแยกบ้านแยง อำเภอนครไทย ประมาณ 1 กิโลเมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน ในที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าสีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บพ 990 มหาสารคาม พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 82-1928 พิษณุโลก มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งห้องโดยสารของรถยนต์กระบะ ถูกบดทับและฉีกขาด


เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 คน ทราบชื่อคือ นายสุทิน ทการุณ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่  11 หมู่  11 ต.บ่อพาร อ.เมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน คือนายทองสิทธิ์ เสถียร์ขันธ์ อายุ 55 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่  91 หมู่  1 ต.บ้านบาก อ.ศรีสมเด็จ  จ.ร้อยเอ็ด และนางนภารัตน์ กองมณี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่  71/1 หมู่  7 ต.สระพัง อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก พร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลฯ แต่นายทองสิทธิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 คน



 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถยนต์กระบะกำลังขับมุ่งหน้าไปสู่ จ.เพชรบูรณ์ จนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางขึ้นเขาสูงชัน และมีรถยนต์ 10 ล้อขับรถเลนซ้าย แต่คนขับรถยนต์กระบะ คาดว่าจะแซงซ้ายแล้ว มองไม่เห็นรถบรรทุก 10 ล้อ จึงพุ่งชนอย่างเต็มที่ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่จริงอีกครั้ง

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net