เจ้าของร้าน ผงะ "ลูกสุนัข" คาบ ยาบ้า 4 พันเม็ด ไว้ในร้านขายเป็ดย่างเมืองอุดรฯ

เจ้าของร้าน ผงะ "ลูกสุนัข" คาบ ยาบ้า 4 พันเม็ด ไว้ในร้านขายเป็ดย่างเมืองอุดรฯ


วันที่12 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.00 น.  ศูนย์วิทยุ191 ตำรวจภูธร จังหวัดอุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบถุงยาบ้า จำนวนมาก  โดยสุนัขไปคาบมา แล้วเอามาไว้ในร้านขายเป็ดย่าง ตั้งอยู่ ริมถนนมิตรภาพ อุดร- หนองคาย  บ้านท่าตูม หมู่5 หน้าปากทางเข้าไปยัง อบต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี จากนั้น ร.ต.อ.ปรีชา  กังขอนนอก รองสวป. สภ.นาข่า และตำรวจ191  รุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายเปิดย่าง เลขที่278 โดยเจ้าของร้านคือ นายนายอดุลย์  วีรวัฒนา  อายุ50ปี ได้พาไปที่หลังร้าน ที่เจอยาบ้า จำนวน 10 ถุง มีสีน้ำเงินจำนวน8 ถุง และถุงสีชมพู จำนวน2 ถุง และยาบ้าอีก1ห่อ หรือจำนวน10 ถุง รวมทั้งหมด 20 ถุง ยาบ้า จำนวน 4 ,000 เม็ด ซึ่งลูกสุนัขพันธุ์ไทย ชื่อเจ้าโชค อายุ6 เดือน สีขาวลายน้ำตาล ได้ไปคาบห่อยาบ้ามาจาก ข้างเสาไฟฟ้า ริมถนน บริเวณหน้าร้าน  แล้วเอามากัดเล่น ทำให้ถุงยาบ้าตกหล่น เป็นทางไปถึงหลังร้าน

นายนายอดุลย์  วีรวัฒนา  ได้บอกว่า เมื่อเช้าตนไปทำความสะอาดกวาดอยู่หน้าร้าน เห็นถุงพลาสติก สีน้ำเงิน และสีชมพู  มีรอยสุนัขกัด ตกหล่นเป็นทางจากหน้าร้านไปถึงหลังร้าน จึงได้เดินเก็บถุง ดังกล่าว มาเรื่อยๆ รวมทั้งหมด 10 ถุง ตนจำได้ว่าเป็นถุงใส่ยาบ้า ที่เคยเห็นออกข่าวทางทีวี และก็มีเม็ดสีแดง เหมือนยาบ้า อยู่ในถุงด้วย แล้วก็ไปเจอยาบ้า ยาบ้าเพิ่มอีก1 ห่อ หรือ อีก10 ถุง ใต้ต้นมะนาวหลังร้าน  ซึ่งเจ้าโชค นอนอยู่แถวนั้นเป็นประจำ  



พอหลังจากตำรวจมาถึง ก็ได้เดินตามรอยสุนัขที่ไปคาบยาบ้ามาจากจุดไหน ทำให้ทราบว่า เจ้าโชคไปคาบห่อยาบ้ามาจาก ในพงหญ้า ข้างเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าร้าน เพราะมีรอยเศษห่อยาบ้าตกหล่นอยู่บริเวณนั้น  ส่วนเจ้าโชค นั้นเป็นลูกสุนัขซุกซน เห็นอะไร ตกหล่นอยู่บนถนน บริเวณหน้าร้าน มันจะไปคาบ แล้วเอามากัดเล่น เป็นอย่างนี้บ่อยครั้ง ห่อยาบ้าที่มันไปคาบมากัดเล่น เจ้าโชคคงคิดว่า อาจจะเป็นห่อขนม เท่านั้นเอง 

ร.ต.อ.ปรีชา  กังขอนนอก รองสวป.  เปิดเผยว่า ได้ทำการตรวจยึด ยาบ้าทั้งหมด จำนวน4,000 เม็ด ไปไว้ ที่โรงพัก  แล้วส่งมอบให้ ร.ต.อ.อนันต์  เหมือนเพชร พนักงานสอบสวน พร้อมกับประสานไปยังตำรวจชุดสืบสวน เพื่อทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง ในการหาผู้ต้องสงสัย แก๊งขบวนการค้ายาบ้า ที่นำยาบ้า เอามาวางไว้ คืนนี้ ตามคำสั่งผู้บงการ ในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net