R.I.P. "ดีเจหนุ่มพิษณุโลก" ช้ำรักมีปัญหากับแฟนสาว ซดเหล้าย้อมใจ ผูกคอดับคากุฏิ

R.I.P. "ดีเจหนุ่มพิษณุโลก" ช้ำรักมีปัญหากับแฟนสาว ซดเหล้าย้อมใจ ผูกคอดับคากุฏิ


เมื่อเวลา  12.30 น.ของวันที่  6 ก.ค.2563 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เวียงทองทวิผล ร้อยเวร สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลผูกคอเสียชีวิต ที่กุฏิวัดภายในวัดสว่างอารมณ์ หมู่ 6 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปทีเกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรมงคลธรรม ในที่เกิดเหตุ เป็นกุฏิที่  10 ซึ่งถูกเช่าเป็นสถานีส่งวิทยุคลื่น 100 FM ของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งมีแม่ข่ายใหญ่อยู่จังหวัดนครสวรรค์


ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรม ตรวจสอบกุฏิบริเวณชั้น 2 ถูกล็อคจากด้านในห้อง แต่มีกลิ่นศพออกมาจากภายในอย่างแรง ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้ชะแลง งัดประตูและเปิดออก พบศพของนายปฏิพัทธ์ เจดีย์ อายุ  24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/5 หมู่ 5 ต.บ้านแดน อ.บรรพจพิสัย จ.นครสววรรค์ ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตนเองกับขื่อด้านบนหลังคา จนเสียชีวิต มาแล้ว3-4 วัน จนสภาพศพขึ้นอึด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ภายในห้องมีขวดสุราและเบียร์ ที่คาดว่าผู้เสียชีวิตดื่มก่อนตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามพระนิพนธ์ สุจิตโต พระลูกวัดสว่างอารมณ์ ทราบว่า ตนเองจะสนิทกับนายปฏิพัทธ์ หรือ หลายคนเรียกว่า ดีเจเป้ ผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาชีพเปิดเพลงของคลื่นวิทยุดังกล่าว โดยในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา ดีเจเป้ ได้มาเล่าให้ฟังว่า มีปัญหากับแฟน ถึงกับจะขอแยกทางกัน แต่ดีเจเป้ พยายามไม่ขอเลิกกัน แต่สุดท้ายแฟนสาว ก็ได้หนี ดีเจเป้ ไป หลังจากนั้นก็ไม่เจอดีเจเป้ อีกเลย จนกระทั่งในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา มีพระลูกวัดด้วยกัน มาดูที่กุฏิที่เกิดเหตุ และได้กลิ่นเหมือนศพเน่าภายในห้อง จึงรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากผิดหวังมาจากการแยกทางกับแฟนสาว ทำให้ผู้เสียชีวิตตัดสินใจผูกคอ จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับนำศพส่ง นิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net