เตือน 2 ราศี 21 มิถุนายน ห้ามออกนอกบ้าน ระวังโดนแสงคราส ทำชีวิตซวยบรรลัย

เตือน 2 ราศี 21 มิถุนายน ห้ามออกนอกบ้าน ระวังโดนแสงคราส ทำชีวิตซวยบรรลัย


"หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดเผยถึงปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่เรียกว่า "สุริยคราส" หรือ สุริยุปราคา(ราหูอมพระอาทิตย์) ซึ่งจะเกิดขึ้นระหว่าง เวลา 10.46 น.- 16.34 น. ของอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563 โดยระบุว่า ปรากฏการณ์ดังกล่าว คนโบราณเรียกว่า "วันอุบาทว์ใหญ่" ดวงคราสอับแสงสุริยาเป็นภัยอันตรายมาก จะกระทบต่อดวงชะตา โดยเฉพาะเวลา เวลาประมาณ 14.49 น. เวลานี้คือหนักสุดต้องระวังมาก พลังงานนั้นเป็นสิ่งที่มีอยู่รอบตัวเรา แต่เราอาจมองไม่เห็น ถ้าไม่ได้รับการฝึกฝน ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีอยู่จริง จึงส่งผลกระทบอย่างแน่นอน 100% *คำเตือน ในช่วงเวลาดังกล่าว ควรอยู่แต่ในที่ร่มหรือภายในบ้าน อยู่ใต้อาคารต่างๆ ห้ามออกไปภายนอกโดนพลังสุริยุปราคานี้เด็ดขาด
 


ความเชื่อตามโหราศาสตร์จีนนั้น ช่วงเวลาดวงอาทิตย์อับแสง พลังหยินจะสูงขึ้นทดแทน ดังนั้น หากใครออกไปโดนสุริยุปราคานี้ พลังในดวงจะเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน หยินหยางสลับขั้วอย่างฉับพลันรุนแรง ถ้าโดน 5 นาที อาจได้รับความซวย เจอเรื่องราวร้ายๆ เข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่องไปได้หลายปี....ซึ่งในทางโหราศาสตร์จีนมองว่าไม่ดีแน่ ถ้าโดนพลังนี้มากระทบกับดวงของเรา หลังจากเกิดสุริยุปราคา จะเห็นความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่ไม่ดีเกิดขึ้นทั่วโลก ประมาณ 2 อาทิตย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องภาวะเศรษฐกิจที่จะแย่หนัก "คนรวย กลับมาจนได้ ,คนจน พลิกมารวยได้" ฉะนั้น ทุกคนต้องมีสติให้มาก ดูแลตัวเอง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เรียนรู้เพิ่มเติม พัฒนาตัวเอง และปรับตัวอย่างเร่งด่วน เพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ เพราะคนที่จะอยู่รอดได้ คือคนที่พร้อมจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว กับเรื่องนี้

สำหรับ 2 ราศีที่ได้รับผลกระทบจากปรากฎการณ์สุริยุปราคา คือ ธนู และเมถุน เป็น 2 ราศีที่ต้องระวัง หรือใช้โหราศาสตร์ในแบบวันเกิด เช่น วันอาทิตย์ จันทร์ พุธกลางคืน เป็นวันที่มีความสอดคล้องกับปรากฏการณ์ ให้ระวังเรื่องการโดนแสงของคราสจะทำให้มีเคราะห์ติดตัว เพราะมันเป็นพลังลบ ให้ระวังเหตุการณ์เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝัน เช่น อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย การตัดสินใจผิดพลาด แต่ไม่ใช่ไม่ให้ไปไหนเลย ในปรากฏการณ์นี้สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ อาจจะเพิ่มความระมัดระวังในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น



อย่างไรก็ตาม "หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา"  ได้โพสต์บทสวดคาถาสุริยะบัพพา และ คาถาจันทบัพพา ให้คนราศีธนู และเมถุน ได้สวดเป็นประจำช่วงนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อชีวิต

พระคาถาสุริยะบัพพา
กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ
โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ
โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ

พระคาถาจันทบัพพา
ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง
มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ
กาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

เครดิต : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา  , ไทยรัฐ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net