เปิดเลขเด็ด “งูเจ้าที่” เลื้อยเข้าบ้าน เชื่อมาให้โชคงวด 16 พ.ค.

เปิดเลขเด็ด “งูเจ้าที่” เลื้อยเข้าบ้าน เชื่อมาให้โชคงวด 16 พ.ค.


เกิดเหตุงูสิง ตัวยาวประมาณ 2 เมตร เลื้อยเข้าไปหลบใต้ตู้กับข้าว บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่6 ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์  ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวจิราภรณ์ อยู่เย็น อายุ 29 ปี  ภายหลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท ได้นำอุปกรณ์จับงูไปที่ห้องครัว  พบงูสิงขดใต้ตู้กับข้าว  ลำตัวมีลายน้ำตาลขาว เจ้าหน้าที่พยายามใช้ไม้จับงูหนีบแต่ไม่สามารถจับได้ เพราะงูสิงตัวใหญ่แถมแรงเยอะ ก่อนจะเลื้อยไปหลบใต้ตู้เย็น  เจ้าหน้าจึงดึงตู้เย็นออก แล้วใช้บ่วงคล้องคอ ใช้เวลา20 นาที จึงสามารถจับงูสิงตัวนี้ไว้ได้ 


นางสาวจิราภรณ์ เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะที่กำลังจะพาลูกไปอาบน้ำ เกิดสะดุดตากับงูสิงตัวขนาดใหญ่ จึงวิ่งไปบอกแม่ ให้เฝ้างูไว้ แล้วให้คนข้างบ้านมาช่วยจับ แต่ไม่มีอุปกรณ์  จึงนึกถึงหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท ให้คนโทรมาช่วยจับที สักพักหน่วยกู้ชีพฯจึงมาจับได้ไปปล่อยสู่ธรรมชาติ

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ ต่างบอกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯ ให้จับงูเบาๆ เพราะอาจจะเป็นงูที่นำโชคลาภมาให้ เชื่อว่างูมาหลบร้อน เพราะอากาศช่วงนี้ร้อน ขณะที่บรรดาคอหวย จะซื้อเลขที่บ้าน 62 ไปเสี่ยงโชคงวด 16 พ.ค.2563 ซึ่งหากถูกรางวัลก็จะทำบุญให้งูสิงตัวดังกล่าวนี้ด้วย เพราะต่างเชื่อว่าเป็นงูเจ้าที่มาให้โชคลาภ



เครดิต : sanook 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net