ประกาศศักดา!! คลิปเสียง อ้าง "นายกเทศมนตรี" หลุดว่อนเน็ต ด่าข้าราชการ ก็แค่หมXตัวหนึ่ง แถมซัด "รู้จักกูน้อยไป" (คลิป)

ประกาศศักดา!! คลิปเสียง อ้าง "นายกเทศมนตรี" หลุดว่อนเน็ต ด่าข้าราชการ ก็แค่หมXตัวหนึ่ง แถมซัด "รู้จักกูน้อยไป" (คลิป)


 

กลายคลิปเสียงเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม เมื่อ แหม่มโพธิ์ดำ  ได้เผยแพร่คลิปเสียงของ ชายคนหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่ามีตำแหน่งเป็นนายกเทศมนตรีแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดทางภาคเหนือ กำลังพูดดูถูกข้าราชการ ด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราด โดยเปรียบว่า ข้าราชการพออายุ 60 ก็เป็นเหมือนสุนัขตัวหนึ่ง ก่อนจะมีการพาดพิงถึงปลัดรายหนึ่ง ซึ่งน่าจะมีข้อพิพาทกันอยู่ กรณีปลัดรายนี้นำข้อมูลแฉว่านายกเทศมนตรีฯคนดังกล่าวนำเอาที่ดินธนาคารกรุงไทยและสหกรณ์มาทำที่ทิ้งขยะ พร้อมกับสร้างบ้านรุกล้ำแม่น้ำน่าน


 

 

ทั้งนี้ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ   ได้เผยแพร่คลิปเสียง ความยาว ประมาณ 2 นาที  โดยคนในคลิป ได้พูดถึงเนื้อหา ดังนี้ 

 

#นายกเทศมนตรีปากเสีย #ด่าข้าราชการ60ปีก็หมาตัวนึง #ข่มขู่ปลัดหลังถูกแฉ #เอาที่ดินธนาคารกรุงไทยและสหกรณ์มาทำที่ทิ้งขยะ #สร้างบ้านรุกล้ำแม่น้ำน่าน #พอถูกร้องเรียนก็ขู่ยิงทิ้งและเลิกจ้าง #ข้าราชการน้ำดีหวาดกลัวถูกฆ่า #ออกข่าวไปแล้วแต่เงียบกริบวานโซเชียลช่วยด้วย

 

โอ๊ยยยย อีXX ฟังคลิปเสียงเต็มแล้วควีนนึกว่าอีนายกเทศมนตรีนี่มันคิดว่าเจ้าโลกปะวะ อะไรจะใหญ่โตขนาดนั้น ดูถูกข้าราชการทุกคนว่าไร้ค่าเหมือนหมาตัวหนึ่ง ทั้งที่ตัวเองทำผิดเอาที่ดินของธนาคารและสหกรณ์มาทำเป็นลานทิ้งขยะไม่พอ ยังสร้างที่ดินลุกล้ำแม่น้ำน่านอีก มึงเก๋านักช้ะ เด๋วเจอกู



 

"นานหลายปีแล้ว นายกทต.ใช้อำนาจโดนไม่ชอบข่มขู่เจ้าหน้าที่ ข้าราชการมาตลอด พกปืนไปในสถานที่ราชการคือที่ทำงาน ไม่พอใจก็ข่มขู่ว่าจะยิงอย่างในคลิป พนักงานจ้างขอลาป่วยยื่นใบรับรองแพทย์ถูกต้องตามระเบียบทุดอย่าง เซนต์ไม่อนุมัติการลาป่วย ของพนักงาน พอไม่อนุมัติลาป่วย พนักงานจึงยื่นใบลาออกเพราะแค่ลาป่วยยังไม่อนุญาติแล้ว ซึ่งป่วยหนักจากไทรอยด์เป็นพิษ แขนขาอ่อนแรง ยังต้องพบหมอตามนัดเป็นระยะ ยื่นใบลาออกำปเดือนเมษา พอเดือนสิงหาได้รับหนีงสือตั้งกรรมการสอบว่าทำผิดวินัยร้ายแรงขาดงานเกิน7วัน ตั้งคณะการสอยบสวนเป็นไล่ออก จึงทำหนังสือร้องเรียนควาใเป็นธรรมไปยังศูนย์ดำรงค์ ศูนย์ดำรงค์ธรรมสอบสวนเสร็จ แจ้งเป็นหนังสือมาว่า ที่นายกทำเป็นสิ่งไม่ชอบด้วยกฎหมายและทำผิดพ.ร.บ.อาญา ให้อนุมัติในลาป่วยและให้พนักงานทำใบลาออกมาให้ให้ข้องกับวันที่"

 

"ไอ้ปลัดอยู่ไม่ได้หรอก กูจะบอกให้ ไม่ต้องไปซูฮกมันหรอก มันย้ายกูไม่ได้หรอก เจอกันข้างนอกเลย ไม่ต้องกลัวหรอก  เดี๋ยวคดี เดี๋ญวกูเคลียร์เอง  ไอ้ปลัดฯมันไม่ใช่เจ้าของเทศบาล ชาวบ้านเป็นเจ้าของเทศบาลฯก็เอาชาวบ้านไปไล่ก็เท่านั้นเอง พวกชอบสร้างปัญหา พอชาวบ้านไล่เมื่อไหร่ อยู่ไม่ได้หรอกจะบอกให้ มันบอกจะเล่นกูไม่เป็นไร เดี๋ยวกูเล่นกลับอย่าโวยก็แล้วกัน รู้จักกูน้อยไป ไม่ได้วิเศษวิโสหรอก ข้าราชการ 60 ปีก็หมาตัวหนึ่ง "

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : แหม่มโพธิ์ดำ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net