อดีตรองนายก อบต. ป่วยจนทนไม่ไหว คว้าปืนยิงเจาะคอ ปลิดชีพตัวเองในห้องน้ำ

อดีตรองนายก อบต. ป่วยจนทนไม่ไหว คว้าปืนยิงเจาะคอ ปลิดชีพตัวเองในห้องน้ำ


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 26 มีนาคม 2563  พ.ต.ท.  สุพัศ   ปราการพิทักษ์  สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายในห้องน้ำ ในห้องพักชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักชื่อดังในย่านอำเภอบางพลีสูง 6 ชั้น ที่บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุญาติของผู้ตายไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพทำข่าว  รายงานจากแหล่งข่าวทราบว่าเหตุเกิดภายในห้องน้ำของห้องพัก พบศพนาย สุทธิชัย  อนันตสิทธิสกุล  อายุ 60 ปี นั่งก้มหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ โดยมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ลำคอขวา 1 นัด โดยที่มือข้างขวายังกำอาวุธปืนขนาด 9 มม. อยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บรายละเอียดที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นอดีตรองนายกขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่งในอำเภอบางพลี และยังเป็นอดีตผู้สมัครชิงนายก อบต. ในสมัยที่ผ่านมา  ก่อนมาพบเป็นศพ ทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวรุมเร้าจนเกิดความเครียด และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ส่งข้อความถึงบุตรสาวและญาติ ว่าตัวเองทนไม่ไหวกับโรคที่เป็นอยู่จึงขอลาคนในครอบครัว เนื่องจากผู้ตายพักอยู่คนเดียวภายในห้องที่เกิดเหตุ จนกระทั่งบุตรชายผิดสังเกตจึงเดินทางมาหาผู้ตายที่ห้องพัก และพบว่าห้องล็อกจากด้านในจึงงัดหน้าต่างกระจกเข้าไป พบว่าผู้ตายนั่งเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องโรคประจำตัว  อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net