หลวงปู่สรวง ให้โชค "สาวกันทรารมย์" อธิษฐานขอพร ถูกรางวัลที่ 1 รวยเละ 6 ล้าน

หลวงปู่สรวง ให้โชค "สาวกันทรารมย์" อธิษฐานขอพร ถูกรางวัลที่ 1 รวยเละ 6 ล้าน


เมื่อเวลา  16.30  น.วันที่  31  ธ.ค.62  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่  15  หมู่  2  บ้านเหม้า  ต.ละทาย  อ.กันทรารมย์  จ.ศรีสะเกษ  เนื่องจากทราบข่าวว่ามีหญิงสาวโชคดีถูกรางวัลที่ 1  เมื่อไปถึงพบ  นายใหม่  วัฒนก้านตรง  อายุ  36  ปี  และ  น.ส.กิตติยาณี  บุญปัญญา  อายุ  33  ปี  สามีภรรยา  ซึ่งเป็นพี่ชายและพี่สะใภ้ของ  น.ส.สุนิสา  วัฒนก้านตรง  อายุ  29  ปี  สาวผู้โชคดีถูกรางวัลที่  1  งวดประจำวันที่  30  ธ.ค.62  โดย  น.ส.กิตติยาณีได้นำเอาสำเนาถ่ายเอกสารสีของสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่  1  จำนวน  1  ใบ  งวดที่ 2 ชุดที่ 35  หมายเลข 510541 มาให้ผู้สื่อข่าวได้ชมและตรวจสอบ  ซึ่งพบว่าเป็นเลขที่ถูกรางวัลที่  1  จริง  โดยมีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง  ขณะที่  น.ส.สุนิสากับญาติพี่น้องได้เดินทางไปหาซื้อสิ่งของที่ตัวเมือง  จ.อุบลราชธานี 


 น.ส.สุนิสา  วัฒนก้านตรง  อายุ  29  ปี  สาวผู้โชคดีรับปีใหม่  2563  เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า  เมื่อวันที่  28  ธ.ค.62  ตนพร้อมด้วยญาติพี่น้อง  จำนวน  5  คน  ได้พากันเดินทางไปที่วัดไพรพัฒนา  ต.ไพรพัฒนา  อ.ภูสิงห์  จ.ศรีสะเกษ  เพื่อไปกราบไหว้สักการะลอดใต้โลงศพของหลวงปู่สรวง  เพื่อขอพรในวันส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่  2563  แต่เนื่องจากที่บริเวณมณฑป  ซึ่งเป็นที่ตั้งสรีระสังขารที่ไม่เน่าเปื่อยของหลวงปู่สรวง  ปรากฏว่าคนแน่นมากแบบมืดฟ้ามัวดิน  ตนไม่สามารถที่จะขึ้นไปกราบหลวงปู่สรวงได้บนมณฑป  ดังนั้นจึงได้กราบหลวงปู่ที่บริเวณเชิงบันไดมณฑป  และอธิษฐานขอพรจากหลวงปู่สรวง  เพื่อให้มีโชคในวันขึ้นปีใหม่  2563  จากนั้น  ตนและญาติพี่น้องได้พากันนั่งรถไปเที่ยวที่ตลาดต้องชมบายจึ๊กเตีย  เพื่อหาเลือกซื้อสินค้าโอท็อป  นำไปฝากญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมมงานที่ตนไปทำงานอยู่ที่  จ.ชลบุรี 



 น.ส.สุนิสา  เล่าต่อไปว่า ตนได้เลือกซื้อลอตเตอรี่  จำนวน  5  ใบ  จากพ่อค้าแม่ค้าล็อตเตอรี่รายละ  1  ใบ  โดยตนจะซื้อตามเลขท้ายรถของตนคือเลข  2841  จะซื้อเลขท้าย  41  และปรากฎว่า มีล็อตเตอรี่ใบหนึ่ง  เหลือเพียงใบเดียว  มีเลขท้าย  41  ตนจึงได้ซื้อเอาไว้  จากนั้นนำเอาล็อตเตอรี่  5  ใบ  แจกจ่ายให้กับญาติพี่น้องที่ไปด้วยกันคนละ  1  ใบ  เหลือใบสุดท้ายที่ลงท้ายด้วย  41  อยู่กับตน  พอถึงช่วงบ่ายของวันที่  30  ธ.ค.62  ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล  ปรากฏว่าตนถูกรางวัลที่  1  จะได้รับเงินรางวัล  6  ล้านบาท  ทำให้ตนดีใจมาก  ตนจึงได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเงินรางวัลที่จะได้รับมานี้  ตนจะนำเอาไปใช้หนี้สินที่มีอยู่ให้หมด  จากนั้นจะแบ่งเงินให้กับพ่อแม่  ญาติพี่น้อง  และทำบุญ  ส่วนที่เหลือจะเก็บเอาไว้ทำทุนค้าขายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ศรีสะเกษ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net