นักท่องเที่ยว 2 หมื่นคน สุดฟิน ฉลอง 10 ปี เขาค้อโอเวอร์โค้ท หนาวยะเยือก 8 องศา

นักท่องเที่ยว 2 หมื่นคน สุดฟิน ฉลอง 10 ปี เขาค้อโอเวอร์โค้ท หนาวยะเยือก 8 องศา


เมื่อวันเสาร์ ที่ 7 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ นักท่องเที่ยวกว่าสองหมื่นคนต่างหลั่งไหล แห่สัมผัสลมหนาวจนปากสั่น พร้อมสนุกสุดฟิน เช็คอินคลายหนาว กับเทศกาลดนตรีฤดูหนาวของเมืองไทย Overcoat music festival 2019 ฉลองครบรอบ 10ปี ซึ่งจัดเต็มความพิเศษ ทั้งแสง สี และเสียงเพลงเพราะๆ จากเหล่าศิลปินนักร้องชื่อดัง กว่า 16 วง ซึ่งสลับสับเปลี่ยน ขึ้นเวทีขับกล่อมเสียงเพลง  ท่ามกลางลมหนาว ซึ่งปีนี้ ไม่ทำให้นักท่องเที่ยวต้องผิดหวัง หลังจากอุณหภูมิ ลดดิ่งลง กว่า 8-9องศา 


โดยมี นายสืบศักดิ์  เอี่ยมวิจารย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่  สมการรอคอย โดยมีคุณจันทร์ศรีษร  มณีฉาย และ คุณจรยุทธ  จตุรพรประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท มีเดีย แรพ จำกัด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีเปิด ก่อนส่งต่อความมันส์กับเหล่าศิลปินดัง ที่แทคทีมกันมามอบความสุข เสริฟโชว์เด็ด เริ่มตั้งแต่ช่วงบ่ายยันเช้า (12.00-06.05 น.) อาทิ ตู่ ภพธร ,นนท์ ธนนท์ , Slot machine , Jetseter , Mild , Lomosonic , Actart , Twopee southside , Thaitanium , BoomBoomcash x paam , Zeal ,ป๊อป ปองกูล ,The Toys , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , บอย พีชเมกเกอร์ , ดา เอ็นโดฟีน ฯลฯ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่และต่างจังหวัด กว่าสองหมื่นคน เข้าร่วมสัมผัสความหนาวในครั้งนี้อย่างคึกคัก 

 อย่างไรก็ตาม แม้อุณหภูมิช่วงค่ำคืน ยิ่งดึกยิ่งหนาว แต่นักท่องเที่ยว ต่างมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ทั้งเสื้อกันหนาว หมวกไหมพรม ผ้าพันคอ แม้กระทั่งบางคนนำผ้าห่มติดตัวมาเลยทีเดียว   

ด้าน ผู้จัด คุณจันทร์ศรีษร  มณีฉาย และ คุณจรยุทธ  จตุรพรประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท มีเดีย แรพ จำกัด ครบรอบ 10 คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ท จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปีเป็นการคืนกำไรให้กับนักท่องเที่ยว ถือว่าคุ้มค่ามากเพราะปีหนาวอากาศหนาวเย็นสมใจนักท่องที่ยว ซึ้งตรงคอนเซ็บที่เป็นคอนเสิร์ตฤดูหนาวที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ 



ด้าน อ๊อฟ ปองศักดิ์ และบอย พีชเมกเกอร์  กล่าวว่า ปีนี้ถือว่าอากาศหนาวมาก สมใจแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจจึงเต็มที่กับทุกบทเพลงที่ร้องเพื่อให้แฟนเพลงสนุกสุดฟิลกันอากาศที่หนาว ของคอนเสริตโอเวอร์โค้ท และขอบแฟนเพลงที่เข้ามาชมคอนเสริตในครั้งนี้ 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.เพชรบูรณ์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net