เศร้า แฟนสาวขอแยกทาง "หนุ่มช่างภาพ" กลายเป็นซึมเศร้า จุดเตารมควันดับคาห้อง

เศร้า แฟนสาวขอแยกทาง "หนุ่มช่างภาพ" กลายเป็นซึมเศร้า จุดเตารมควันดับคาห้อง


เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ท.ธนันท์ชัย สืบศรีขจรรัฐ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้เต่าถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องพักชั้น 3 ร้านถ่ายรูปแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ เลขที่ 2418/66  ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นครึ่ง ภายในห้องนอนชั้นที่ 3 พบศพนายภานุรุจ โพธิ์ยิ้ม อายุ 29 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายพบคราบอาหารที่ผู้ตายได้อาเจียนออกมาจำนวนมาก ในห้องน้ำยังพบถาดโลหะและเถ้าถ่านซึ่งได้ถูกใช้แล้วกองอยู่ ตามช่องรอยต่อหน้าต่างพบมีกระดาษเทปปิดเพื่อป้องกันควันออกย่างหนาแน่น เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างภาพ และเพิ่งแยกทางกับแฟนสาวซึ่งคบหากันมานานกว่า 2 ปี ได้ประมาณ 1 เดือน จากเหตุดังกล่าวจึงทำให้ผู้ตายชอบเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยคุยกับใคร ก่อนที่จะเข้าไปรักษาตัวด้วยโรคซึมเศร้า และก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยพยายามฆ่าตัวตายมาหลายแล้วหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จญาติมาพบเสียก่อน จนกระทั่งในช่วงกลางดึกของวันนี้ผู้ตายได้ลงมือก่อเหตุอีก โดยได้นำถาดโลหะมาใส่ถ่านที่จุดไฟแล้วเข้าไปตั้งไว้ในห้องน้ำก่อนปิดห้องที่ใช้เทปกาวปิดตามช่องต่าง ๆ เพื่อไม่ให้อากาศภายนอกเข้ามาเพื่อรมควันตัวเองอีก จนเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิต กว่าญาติจะมาพบผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนแล้ว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องที่แยกทางกับแฟนสาว จนกลายเป็นคนเก็บตัวเงียบไม่พูดคุยกับใครจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนที่จะตัดสินใจใช้เต่าถ่านรมควันตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net