ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 20 มอบผ้าห่ม 12,000 ผืน ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร

ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 20 มอบผ้าห่ม 12,000 ผืน ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร


วันที่ 23 พ.ย.2562 ที่บริเวณอาคารโรงเรียนบ้านเป้าป่าแสด ตำบลบ้านเป้า อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร นาย ชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้เป็นประธานในพิธีรับมอบผ้าห่ม จำนวน 12,000 ผืน ในโครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว” ปีที่ 20 โดยมี นายอดิศักดิ์  เทพอาสน์ ผู้อำนวยการโครงการบรรเทาสาธารณภัยและจิตอาสา บริษัท ไทยเบฟ เวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ส่งมอบ ซึ่งมีนางศิริรัตน์ ศิริมาศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเป้าป่าแสด เข้าร่วมพิธี


นายอดิศักดิ์  เทพอาสน์ ผู้อำนวยการโครงการบรรเทาสาธารณภัยและจิตอาสา บริษัท ไทยเบฟ เวอเรจ จำกัด (มหาชน)   กล่าวว่า โครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว” ปีที่ 20 เป็นการร่วมแบ่งปันความอบอุ่น ความห่วงใย ความสุข เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด BEYOND THE GREEN BLANKET… A SUSTAINABLE COMMUNITY OF GIVING “ มากกว่าความอบอุ่น คือสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน โดยคาราวานผ้าห่มผืนเขียว ได้ออกเดินทางสู่ภาคอสานเพื่อแบ่งปันไออุ่นให้กับพี่น้องชาว จังหวัดมุกดาหาร  ณ โรงเรียนบ้านเป้าป่าแสด แห่งนี้ ซึ่งได้ส่งมอบผ้าห่มกันหนาวจำนวน 12,000 ผืน ให้กับ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยหนาวในจังหวัดมุกดาหาร รวม 7 อำเภอ และนอกจากผ้าห่มผืนเขียวนี้ เรายังได้รับความร่มมือจากพันธมิตรหลายๆภาคส่วนที่นำสิ่งดีๆมามอบให้พี่น้องหนองสูงวันนี้อีกด้วย อาทิ หน่วยงานต่างๆ ในอำเภอหนองสูง ร่วมออกบูธกิจกรรม โรงพยาบาลรวมแพทย์ยโสธร ร่วมตรวจหาก้อนนิ่ว บริษัท เคพีเอ็มจี ภูมิไชย สอบบัญชี จำกัดร่วมมอบคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา ,บริษัท โออิชิ กรุ๊ปจำกัดมหาชน),บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน),บริษัท เสริมสุข จำกัด(มหาชน) และบริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์(ประเทศไทย) จำกัดร่วมมอบขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มให้กับชาวบ้านและเด็กๆ เพื่อเติมเต็มรอยยิ้ม สร้างความสุขและอบอุ่นให้กับพี่น้องอำมอหนองสูงแห่งนี้



ในโอกาสนี้ นาย ชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้กล่าวขอบคุณทางบริษัท ไทยเบฟ เวอเรจ จำกัด (มหาชน) ) เป็นอย่างสูงที่มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ห่างไกลและจัดทำโครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว” เป็นประจำทุกปี และปีนี้ได้กรุณาจัดสรร ผ้าห่มกันหนาวให้กับจังหวัดมุกดาหารจำนวน 12,000 ผืน โดยผ้าห่มจำนวนที่จังหวัดได้รับจัดสรร จะนำไปมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัด ทั้ง 7 อำเภอ ซึ่งการที่ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) )  เดินทางมามอบผ้าห่มกันหนาว ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหารในครั้งนี้ ทำให้ประชาชน ที่มารับมอบผ้าห่มกันหนาวดีใจ ซาบซึ้งใจ และมีขวัญกำลังใจที่ดีในการดำรงชีวิตต่อไป  

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.มุกดาหาร 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net