"หนุ่มวัย38" นั่งก๊งเหล้าวันหยุด พอกรึ่มๆ ชวนเพื่อนลงน้ำหาหอย ตะคริวกินจมน้ำดับต่อหน้า

"หนุ่มวัย38" นั่งก๊งเหล้าวันหยุด พอกรึ่มๆ ชวนเพื่อนลงน้ำหาหอย ตะคริวกินจมน้ำดับต่อหน้า


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 17 พ.ย.62 ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายจมน้ำสูญหายภายในคลองพระพิมลราชา หมู่ 5 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นคลองมีความกว้างประมาณ 12 เมตรลึกประมาณ 4 เมตร พบว่าผู้สูญหายเป็นชายทราบชื่อคือนายชูเกียรติ พิณสำเนียง อายุ 38 ปี มางมหาหอย กับเพื่อนร่วมงานและจมน้ำสูญหายไปต่อหน้าต่อตา โดยทางทีมชุดประดาน้ำของทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลงค้นหาใช้เวลาเพียงไม่ถึง 5 นาที ก็พบร่างของนายชูเกียรติ จมอยู่ก้นคลองตรงจุดที่จมสูญหายไป

ขณะเดียวกัน นายศุภสวัสดิ์ เข็มทอง อายุ 46 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนมีอาชีพขับรถบรรทุก ส่วนนายชูเกียรติ ฯ(ผู้เสียชีวิต)เป็นคนเฝ้าดูแลอู่รถ ซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกัน โดยวันนี้เป็นวันหยุดนายชูเกียรติ ได้นั่งดื่มสุราก่อนจะชักชวนกันมา งม หอย เพื่อนำไปทำเป็นอาหารในขณะที่ตนเองกำลังงมหอย อยู่อีกมุมหนึ่ง จากนั้นสังเกตเห็นตัวนายชูเกียรติ มีท่าทางตะเกียกตะกายตีน้ำ กระทั่งจมหายไปต่อหน้า ต่อตา จึงพยายามว่ายเข้ามาช่วยเหลือ แต่ตนเองว่ายน้ำไม่เป็นจึงไม่สามารถลงไปช่วยเหลือได้จึงวิ่งไปตามเพื่อนที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยเหลือลงค้นหาแต่ด้วยความลึกของน้ำในคลองจึงไม่พบตัวนายชูเกียรติ กระทั่งตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ



ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ก่อนโดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดเป็นตะคริวประกอบดื่มสุราก่อนลงน้ำจึงทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้และเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


ภาพ/ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์  จ.นนทบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net