คำต่อคำ "ลูกชาย" สารภาพแล้ว ร่วมมือพ่อฝังร่างแม่ใต้ต้นกระถิน อำพรางคดี

คำต่อคำ "ลูกชาย" สารภาพแล้ว ร่วมมือพ่อฝังร่างแม่ใต้ต้นกระถิน อำพรางคดี


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 พย.62 ที่ตลาดเอกชน ที่เกิดเหตุพ่อฝังศพแม่ไว้เมื่อ2 ปีที่แล้ว ต่อมาลูกสาว ลูกชายเข้าแจ้งความให้ค้นหาศพแม่ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้ว ความคืบหน้า หลังจาก นางอำพร อำไพ ลูกสาว และ นายสมหมาย สุขมนตรี ลูกชายได้เดินทาง ไปเยี่ยมพ่อ ที่ศาลจังหวัดหลังสวน เนื่องจากตำรวจนำตัวไปฝากขังข้อหามียาเสพติด(กัญชา)ไว้ครอบครอง


 


สองพี่น้องได้เดินทางมายัง บริเวณห้องน้ำของตลาดดังกล่าว เมื่อมาถึงทราบว่าวิญญาณแม่ยังวนเวียนอยู่ในบริเวณดังกล่าวได้นำธูปคนละ 1 ดอก เข้าไปจุดเพื่อบอกกล่าววิญญาณแม่ให้ไปสู่ที่สงบ ลูกๆจะได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ และจะหาหนทางนำร่างของแม่ออกมาทำบุญในโอกาสต่อไป นางอำพร กล่าวกับสื่อมวลชนจำนวนมาก ที่มารอสอบถาม ว่า”ในช่วงเช้าไปไปพบพ่อที่ศาล เมื่อได้พูดคุยกันและตกลงว่า นายสมหมายลูกชายจะเปิดเผยความจริงทั้งหมดให้กับสังคมได้รับทราบ ในเบื้องต้นยืนยันว่าศพนางบุปผาฝังไว้ในบริเวณใต้ห้องน้ำ ถึงแม้จะจะจำจุดฝังไมได้เต็มร้อยเปอรเซนต์ แต่คิดว่าไม่น่าจะพลาดไปจากจุดที่ชี้ในวันนี้อย่างแน่นอน



ส่วนเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น นายสมหมายยอมรับว่าในวันเกิดเหตุ เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่า แม่นอนตายบนที่นอนในห้องพัก บนที่นอนเต็มไปด้วย น้ำปัสสาวะ อุจจาระ รอยดิ้น รวมถึงเลือดที่บริเวณขา เนื่องจากนางบุปผาล้มลงระหว่างทางกลับบ้านหลังจากไปกินเหล้าเมามา และพยายามคลานกลับบ้าน ทำให้เกิดบาดแผลที่ขา ซึ่งนายสมบูรณ์ผู้เป็นพ่อบอกว่าเมื่อกลับเข้าห้องมาพบแม่นอนตายอยู่แล้ว ทั้งสองพ่อลูกไม่รู้จะทำอย่างไร ทั้งแทบไม่มีเงินติดตัว ลูกสาวคนโตก็กำลังตั้งท้องฐานะก็ยากจน พี่น้องร่วมพ่อแม่ของนางบุปผาก็ไม่ชอบนายสมบูรณ์ เกรงว่าจะเป็นภาระของคนอื่น และกลัวตำรวจจับว่าทำนางบุปผาตาย จึงได้ตัดสินใจกันว่าจะฝังร่างของแม่ไว้ใต้ต้นกระถินและดงต้นกล้วย นายสมหมายได้นำจอบไปให้พ่อขุดดิน ร่วม1ชม แล้ว ทั้งพ่อลูกได้นำผ้าห่มมาห่อร่างของนางบุปฝาแล้วช่วยกันหามไปฝังไว้ เมื่อกลบเสร็จก็ใช้กิ่งไม้แห้ง ใบไม้แห้ง กลบหลุมไว้ หลังจากนั้นก็อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวก็เดินทางไป จ.จันทบุรี ก่อนจะเดินทางกลับมาอยู่กับพี่สาวที่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี จนนำสู่การแจ้งความ

นางอำพรกล่าวต่อไปว่า เมื่อข่าวออกมา กลายเป็นว่า นายสมบูรณ์เป็นผู้ลงมือฆ่าแม่แล้วฝัง จึงทำให้ทั้งคู่รู้สึกตกใจมาก เมื่อไปพบพ่อได้คุยกัน พ่อถามว่าทำไมนายสมหมายไม่พูดความจริงทั้งหมด แล้วเมื่อพ่ออกจากคุกจะเดินในสังคมได้อย่างไร จึงตัดสินใจที่จะพูดความจริงทั้งหมด ในครั้งนี้  ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ที่ไม่ยอมเพราะความกลัว อีกทั้งนายสมหมายมีลูกมีเมียอยู่แล้ว และไม่มีบัตรประชาชนเพราะแม่ไม่เคยไปแจ้งเกิดให้ จึงกลัวจะติดคุก ต่อจากนี้ก็จะรอดูว่า จนท.จะทำการขุดหาร่างของแม่จนพบได้เมื่อไหร่ เพราะยังต้องการเจอร่างของแม่มาก

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชุมพร 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net