"ดีเจหนุ่ม" ยิงกรอกปากกิ๊กสาว เสียชีวิตคาโรงแรม พบฝ่ายชายมีภรรยา-ลูกอยู่แล้ว

"ดีเจหนุ่ม" ยิงกรอกปากกิ๊กสาว เสียชีวิตคาโรงแรม พบฝ่ายชายมีภรรยา-ลูกอยู่แล้ว


เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 12 ต.ค.62  พ.ต.ต.นเรท บุญที สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้ง ว่าพบศพหญิง ถูกอาวุธ ปืนยิง ที่บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย  พ.ต.อ.ชโชธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ  พ.ต.ต.ธนา วิเศษชัย สว.สส.สภ.สัตหีบ ตำรวจชุดสืบสวน หน่วยพิสูจน์หลักฐาน คณะแพทย์  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

 


 ที่เกิดเหตุภายในห้องหมายเลขที่ 4 พบศพ น.ส.สุรีย์  ห้วงศิลา อายุ 39  ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 1/1 ม.4 ต.ซากพง อ.แกลง จ.ระยอง ในสภาพศพนอนอเปลือยเสียชีวิต อยู่บริเวณบนเตียงในห้องพัก ตรวจสอบพบบริเวณปากถูกอาวุธปืนยิงเข้า ลูกกระสุนฝังกระพุ้งแก้มขวา ข้างตัวมีหมอนมีร่องรอยเขม่าของกระสุนปืนติดอยู่พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ ท่ามกลางญาติผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุได้ร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว   ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบพบรถยนต์ โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบรอน์เทา ล้อแมกสีดำ หมายเลขทะเบียน ญณ -4747 กทม ขับขี่เข้ามาพร้อมกับผู้ตาย ทราบชื่อต่อมา นายดุสิต หรือเฟริส  เพียคำเมือง อายุ 40 ปี ดีเจตามสถานบันเทิงในจังหวัดชลบุรี พักอยู่บ้านเลขที่ 403/2 ม.2 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ผู้ก่อเหตุ



 สอบสวนทราบว่า นายดุสิต หรือเฟริส  เพียคำเมือง กับ น.ส.สุรีย์  ห้วงศิลา อายุ 39  ปี ได้แอบคบหากัน โดยที่ผู้ก่อเหตุมีภรรยาและบุตรอยู่แล้ว ช่วงเกิดเหตุกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุและผู้ตายเดินเข้าไปในโรงแรม ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะรีบขับรถเก๋งออกไปจนในช่วงเช้าพนักงานโรงแรมได้เดินมาเรียกว่าหมดเวลาเข้าพักก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับจึงได้เปิดเข้าไปดูก็พบว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่เบื้องต้นได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยากับ นายดุสิต หรือเฟริส  เพียคำเมือง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา เบื้องต้นสันนิฐานว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นดีเจ ส่วนผู้หญิงทำงานตามร้านอาหาร ทำให้ฝ่ายชายหึงหวงและลงมือก่อเหตุ ซึ่งจะได้ติดตามหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ อ.สัตหีบ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net