ในหลวง โปรดเกล้าฯ องคมนตรี ปฏิบัติภารกิจให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชน พื้นที่ จ.นราธิวาส

ในหลวง โปรดเกล้าฯ องคมนตรี ปฏิบัติภารกิจให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชน พื้นที่ จ.นราธิวาส


วันนี้ (9 ต.ค.62) พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เดินทางมาปฏิบัติภารกิจเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ และติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยพื้นที่แรกที่บ้านเลขที่ 47 ถนนบ้านพักครู ตำบลบาเจาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส องคมนตรีได้เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้ครอบครัวของร้อยตำรวจเอก ฮูเซ็น ดอรอแม ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ  เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ซึ่งมีนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ว่าที่ร้อยตรี จิรัสย์ ศิริวัลลภ นายอำเภอบาเจาะ ร่วมให้การต้อนรับ 


พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี กล่าวว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในการนี้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เชิญถุงพระราชทาน และตระกร้าสิ่งของพระราชทาน ไปมอบและเยี่ยมให้กำลังใจ กับติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคง 

โอกาสนี้องคนตรี ได้กล่าวให้กำลังใจกับครอบครัวของร้อยตำรวจเอก ฮูเซ็นฯ ซึ่งได้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติ และจะให้ทางราชการดูแลสิทธิและความช่วยเหลือต่าง ๆ ย้ำขอให้เป็นคนดี ตั้งใจเรียน

จากนั้นพลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้เดินทางไปยังฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4809 อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เพื่อเชิญถุงพระราชทาน จำนวน 80 ถุง มอบแก่เจ้าหน้าที่ทหารพราน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และจะเดินทางไปจังหวัดปัตตานีและจังหวัดยะลา ตามลำดับ



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นราธิวาส 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net