"ภรรยา วัย 73" แขวนคอสลด หลังแอบเช็คมือถือสามี แล้วเจอแย่งกลับ ถามคุยกับสาวหรือ

"ภรรยา วัย 73" แขวนคอสลด หลังแอบเช็คมือถือสามี แล้วเจอแย่งกลับ ถามคุยกับสาวหรือ


วันที่ 2  ตุลาคม 62 เวลา 06.30 น.พ.ต.ท รัชพล  โมรารัตน์ สรวัตรสอบสวน สภ.ย่อยนาข่าอ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายเสียชีวิตที่โรงจอดรถ ในบ้านพักเลขที่ 246  หมู่8 บ้านไก่เถื่อน ตำบลหมูม่น อ.เมืองอุดรธานี   จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศูนย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี รุดไปตรวจสอบ  


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบ นายจงรักษ์ คุณะรังสี อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอเจ้าหน้าตำรวจ ก่อนพาไปดูที่โรงจอดรถหน้าบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางฉวีวรรณ  คุณะรังสี อายุ 73ปี ใช้ผ้าขาวม้าลายขาวดำ ผูกคอตาย เข้ากับโครงเหล็กหลังคาที่โรงจอดรถ

นายจงรักษ์ คุณะรังสี ให้การว่า ตนเองอยู่กินกับภรรยาผู้ตาย มานานกว่า50ปี ไม่เคยทะเลาะมีปากเสียงกัน แต่ระยะหลังมา ภรรยาชอบเอาโทรศัพท์มือถือไปตรวจเช็คเปิดดูอยู่บ่อยครั้ง แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร ซึ่งญาติก็ได้โทรศัพท์มาสอบถามตน ว่าได้แอบคุยกับสาวหรือไม่ จริงๆแล้วไม่ใช่ ซึ่งตนเองก็โทรศัพท์มือถือ ตามปกติ เหมือนคนทั่วไป

โดยเมื่อคืนช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา หลังจากตนนั่งดูทีวีเสร็จ ก็จะเข้านอน ประมาณ21.00น. แต่ภรรยาก็ยังไม่เห็นเข้ามาที่ห้องนอน ซึ่งตนจะดูนาฬิกา ว่ากี่โมงแล้วที่โทรศัพท์มือถือ แต่ก็หาไม่เจอโทรศัพท์มือถือก็เลยเดินดูรอบๆ บ้านว่าตนเองลืมวางไว้ที่ไหน จนมาพบว่าภรรยา กำลังเปิดโทรศัพท์มือถือของตนเองดู  



จากนั้นตนจึงแย่งโทรศัพท์มือถือคืน ซึ่งภรรยาพูดขึ้นมาว่า คุยกับสาวหรือ แล้วต่างคนก็เข้าไปนอน  โดยไม่ได้มีปากเสียงอะไรกัน จนกระทั่งเช้าตนตื่นขึ้นมา เพื่อจะออกไปใส่บาตรพระ แต่ก็เห็นภรรยาไม่เห็น จึงเดินออกหน้าบ้าน  จนมาพบว่าภรรยาได้ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเอง เข้ากับโครงเหล็กหลังคาโรงจอดรถหน้าบ้าน แล้วนำร่างภรรยาลงมาแต่ได้เสียชีวิตแล้ว  จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาทำการตรวจสอบ

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิศพ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิต มาได้2-3 ชั่วโมง เกิดจากขาดอากาศหายใจ สาเหตุการตายเนื่องจากผูกคอตาย ซึ่งญาติไม่ติดใจการตายครั้งนี้  ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบศพญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net