" บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" มอบเงินบริจาคช่วยน้ำท่วมอุบลฯ ครอบครัวละ 5 พัน ยอดพุ่ง 140 ล้าน

" บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" มอบเงินบริจาคช่วยน้ำท่วมอุบลฯ ครอบครัวละ 5 พัน ยอดพุ่ง 140 ล้าน


(16 ก.ย. 62) หลังจากที่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พี่ท๊อป บิณฑ์ - พี่ไทด์ เอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์ , ทับทิม อัญรินทร์ พร้อมด้วยคารานวานทีมร่วมกตัญญู มุ่งหน้าไปยัง จุดที่ 1ศูนย์พักพิงอบต.บุ่งหวาย บ้านวังยาง และจุดที่ 2 ศูนย์พักพิงบ้านหนองกินเพล จุดที่ 3 ศูนย์พักพิงบ้านหาดคูสว่าง ต.หนองกินเพล อ.วานรินชำราบ จ.อุบลราชธานี เพื่อนำเงินบริจาคจำนวน 7,000,000 บาท ไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมครอบครัวละ 5,000 บาท สำหรับวันนี้บริจาคไปแล้ว 4,025,000 บาท จำนวน 805 หลังคาเรือน และยอดบริจาคน้ำท่วมล่าสุดอยู่ที่ 140,000,000 บาท


นอกจากนี้ยังมีตัวแทนบริษัท โซล่าวัน บอกว่าอยากจะช่วยให้ชาวบ้านได้มีแสงสว่าง ได้นำเครื่องปั่นไฟ 2 เครื่อง และชุดไฟส่องสว่างอีก 6 ชุด ไปมอบให้ชุมชนวัดคูสว่าง ชุมชนวัดบ้านกุดชุม สามารถใช้ไฟชาร์จโทรศัพท์ หรือทำธุระได้ ยังมีอีกหลายหมู่บ้านที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ และยังมีหน่วยงานราชการในพ้นที่ หน่วยงานทหารเข้ามาให้ความช่วยเหลือชาวบ้านอีกด้วย

คุณตาท่านหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายสุพิศ หมายดี (ประธานวัฒนธรรมอำเภอวารินชำราบ ,อดีตผู้ใหญ่บ้านเก่า) เล่าว่า ตนเองเกิดมา 69 ปีแล้ว ปีนี้น้ำขึ้น 8 วัน ฝนตกทั้งกลางวันทั้งกลางคืน น้ำมาเร็วมาก ถ้าเทียบกับปีก่อนๆ ยังไม่เท่าปีที่ 2521 ระดับน้ำสูงกว่าปีนี้ 80 ซม. แต่ปีนี้สูงกว่าทุกปีที่ผ่านมา วันนี้เห็นพี่น้อง ทั้งหลายหน่วยงานมาก็อบอุ่นใจ ที่คนไทยเป็นมิตรกัน ส่วนตัวรู้สึกว่าภูมิใจในตัวบิณฑ์ อย่างยิ่ง ที่ควักเงินส่วนตัวมาช่วย 1 ล้านกว่าบาท และยังเป็นสะพานบุญเปิดรับบริจาค ต่างจากบางคนที่มีอำนาจแต่ไม่เคยสนใจเลย แต่บิณฑ์แกเป็นดาราแค่นั้นเองแต่แกมีน้ำใจมาช่วย ผมและชาวบ้านชื่นใจมากเลย ขอบคุณทีมคณะบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองพวกท่านทุกคน



ทางพี่บิณฑ์ เผยว่า จะทำการแจกเงินให้ทั่วพื้นที่ต.หนองกินเพลและพื้นที่ใกล้เคียงก่อน และจะขยายออกไปสำหรับพื้นที่ ที่เดือดร้อนให้ครบ 12,500 ครัวเรือน กราบขอบคุณแทนพี่น้องอุบลราชธานี ที่พี่น้องชาวไทยร่วมบริจาคผ่านบัญชี ตอนแรกผมไม่ได้คิดจะเปิดเป็นทางการ เพียงแต่เชิญแฟนเพจให้มาร่วมบริจาค โดยมีเงินส่วนตัว 1,000,000 บาท เพื่อจะต่อยอด ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ว่าวันนี้เงินจะเข้ามาเท่าไหร่ก็แล้วแต่ แม้แต่สตางค์เดียวผมก็จะไม่เอาเข้ากระเป๋า

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net