ศรีสะเกษ -ร.ร.นวมินทราราชินูทิศคว้าถ้วยรางวัลพระราชทานแข่งเรือแคนูสลาลอมน้ำเรียบ

ศรีสะเกษ -ร.ร.นวมินทราราชินูทิศคว้าถ้วยรางวัลพระราชทานแข่งเรือแคนูสลาลอมน้ำเรียบ


เมื่อวันที่ 15 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร ภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาเจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร มหาวชิราลงกรณวรราชภักดี สิริกิจการิณีพีรยพัฒนรัฐสีมาคุณากรปิยะชาติ  สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2562 สนามที่ 2 ซึ่งในวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขันและได้มีการมอบเหรียญรางวัลการแข่งขันแคนูสลาลอมน้ำเรียบ โดยมี นายสิริพงศ์   อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย คณะผู้บริหารของ สมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย แขกผู้มีเกียรติขึ้นมอบเหรียญรางวัลให้แก่นักกีฬาทีมต่าง ๆ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทต่าง ๆ จากการแข่งขันในครั้งนี้


ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า  ทีม ร.ร.นวมินทราราชินูทิศ  ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเรือแคนูสลาลอมน้ำเรียบ  โดยตัวแทนของทีมได้ขึ้นไปรับถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาเจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร มหาวชิราลงกรณวรราชภักดี สิริกิจการิณีพีรยพัฒนรัฐสีมาคุณากรปิยะชาติ  สยามบรมราชกุมารี   ซึ่งนายกสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทยและคณะ  ได้เข้าไปแสดงความยินดีด้วยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมาก

นายสิริพงศ์  อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาแห่ง  จ.ศรีสะเกษ   กล่าวว่า  การจัดการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานที่ จ.ศรีสะเกษ  ในครั้งนี้ จะเป็นการส่งเสริมและพัฒนากีฬาเรือพายของประเทศไทย ซึ่งเป็นกีฬาเชิงอนุรักษ์ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมสู่ความเป็นเลิศในระดับสากล และที่สำคัญก็คือจะเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้เยาวชนในพื้นที่ต่าง ๆ ของ จ.ศรีสะเกษให้หันมาสนใจในการเล่นกีฬาเรือพายเพื่อความเป็นเลิศ เป็นการสรรหาสร้างนักกีฬาช้างเผือก ตลอดจนสามารถสร้างโอกาสทางการศึกษา พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด  สร้างการตระหนักรู้ถึงคุณค่าของเขื่อน อ่างเก็บน้ำ และแหล่งน้ำ ตลอดจนความจำเป็นในการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างรู้คุณค่า เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย และการมีส่วนร่วมของชุมชนอีกด้วย



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ศรีสะเกษ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net