"หนุ่มใหญ่" ถูกผีสาวตามรังควาน หึงหวงมาเป็น 10 ปี วอนมือปราบผีช่วยเหลือ (มีคลิป)

"หนุ่มใหญ่" ถูกผีสาวตามรังควาน หึงหวงมาเป็น 10 ปี วอนมือปราบผีช่วยเหลือ (มีคลิป)


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเช่าเลขที่ 2/4 ซอยทุ่งรวงทอง 3 ในเขตเทศบาลเมืองพล  อ.พล จ.ขอนแก่น โดยพบกับนายเชิดศักดิ์ จันทศรี อายุ 49 ปี หรือนายโก้ อาชีพสอนขับรถ ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังดังกล่าวกับภรรยา อายุ 32 ปี ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างในคลินิกแห่งหนึ่งในอำเภอพล โดยนายโก้ได้เอาจดหมายที่มีข้อความเขียนใส่กระดาษมีทั้งแผ่นเล็กแผ่นใหญ่ นับร้อยแผ่นมาให้ผู้สื่อข่าวดู  ซึ่งจากการสังเกตพบว่า ลายมือในจดหมายนั้นเป็นลายมือของคน คนเดียวกัน เป็นข้อความในเชิงต่อว่านายโก้มีทั้งในลักษณะของการหึงหวงและต่อว่าต่อขานในเชิงเจ้าชู้ และต่อว่าภรรยาของนายโก้


โดย นายโก้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับจดหมายหลายร้อยฉบับที่เห็นในบ้าน ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร แต่เป็นเรื่องที่บั่นทอนจิตใจตนเองและแฟนมาก เพราะเกิดขึ้นมาร่วม 10 ปีตั้งแต่ปลายปี 52 ยังหาคนทำไม่ได้ จึงคิดว่า น่าจะเกิดสิ่งผิดปกติกับครอบครัวตัวเอง จากสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น ซึ่งตามวนเวียนตนเองอยู่ทุกที่ โดยก่อนหน้านี้อาศัยอยู่ใน กทม.ก็เริ่มมีจดหมายและสิ่งผิดปกติที่ลี้ลับต่างๆเกิดขึ้น จนย้ายมาอยู่ ที่บ้านเช่าหลังนี้ สิ่งดังกล่าวก็ยังตามมารังควานไม่หยุดจนถึงทุกวันนี้  ซึ่งบ้านที่เช่าที่อยู่มี 3 ห้องคือ ห้องนอน ห้องเก็บของและห้องน้ำ ในทุกๆวันแฟนก็จะออกจากบ้านไปทำงาน กลับบ้านในตอนเย็น ตนก็จะออกไปสอนขับรถ ซึ่งจะล็อกประตูหน้าต่างเรียบร้อย แต่เมื่อกลับเข้าบ้านมา จะเห็นจดหมายแปะไว้ตามที่ต่างๆภายในบ้าน วางบนโต๊ะบ้าง แปะไว้ที่กระเป๋าบ้าง หรือเขียนข้อความบนปฏิทินตั้งโต๊ะบ้าง บางวันเสื้อผ้าที่แขวนไว้ในห้องเก็บของก็มากองไว้ที่ประตูทางออก บางวันก็พบเสื้อผ้าพับอย่างดีวางไว้ในบ้าน

นอกจากนี้ขณะที่แฟนเดินเข้าห้องน้ำก็ถูกถีบ สงสารแฟนที่ถูกคุกคาม ตัวเองก็ไม่มีความสุข มันเป็นเรื่องบันทอนจิตใจ เพราะเมื่อออกจากบ้านไป และจะกลับเข้าบ้านก็ต้องเตรียมใจไว้ว่าจะเจอกับเรื่องแปลกประหลาดอะไรอีก จนคิดจะฆ่าตัวตายกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะถูกสิ่งลี้ลับก่อกวนจนชีวิตไม่มีความสุข พยายามจะจับให้ได้ว่าใครทำ หรือมีคนลักลอบเข้ามาในบ้านหรือไม่ แต่ไม่เคยพบสิ่งผิดปกติ เพื่อนบ้านก็ไม่เคยพบเห็นคนเข้าออกในบ้าน และทุกคนก็ยังงงงวยกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนหาตัวตัวเองบ้า ทั้งยังเคยไปหาพระ แต่พระเดินหนี จึงอยากให้ใครก็ได้ที่มีเครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพทั้งกลางวันและกลางคืน มาทำการตรวจสอบสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นในครอบครัวให้ด้วยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง เพราะเป็นทุกข์กับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก



ทั้งนี้เรื่องลี้ลับเกิดขึ้นกับตัวเองมาตั้งแต่ปลายปี 2552 ขณะทำงานเป็นพนักงานขับรถในกทม.และคบหากับแฟนคนแรก ไม่นานก็เลิกกัน ซึ่งแฟนรายนี้เคยพาไปดูการถ่ายละครอิงประวัติศาสตร์ หลังจากนั้นแฟนก็เปลี่ยนไป จึงได้เลิกกัน และเดินทางกลับมาอยู่ที่บ้าน และมาคบกับแฟนคนปัจจุบันร่วม 10 ปี โดยการเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน บ้านเช่าหลังแรกที่เคยเช่าอยู่ก็เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน คือมีจดหมายคุกคามตลอด จนถึงขั้นสะเดาะกุญแจห้องพัก ในที่สุดก็ถูกเจ้าของบ้านเช่าให้ออก ทั้งที่ไม่เคยพบเจอคนก่อเหตุหรือคนสะเดาะกุญแจ แต่ทุกคนเชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับที่ตามตัวมา จึงให้ออกจากบ้านเช่า เมื่อย้ายมาเช่าอยู่ที่บ้านเช่าหลังปัจจุบันก็ยังเกิดเหตุการณ์ซ้ำๆเช่นเดิม บางครั้งก็เรียกเพื่อนบ้านมาดู และสอบถามบ้านข้างเคียงก็ไม่มีใครเห็นคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านเช่าแต่อย่างใด จนทุกวันนี้เล่าให้ใครฟัง ทุกคนต่างมองว่าเป็นคนบ้า จึงอยากพิสูจน์ความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครอบครัว

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net