"เก๋งปริศนา" จอดแช่ซอยเปลี่ยวย่านบางปู 2 วัน ที่แท้เป็นศพ ผู้บริหารหนุ่ม รมควันเสียชีวิต

"เก๋งปริศนา" จอดแช่ซอยเปลี่ยวย่านบางปู 2 วัน ที่แท้เป็นศพ ผู้บริหารหนุ่ม รมควันเสียชีวิต


เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.สุธาดา  ศรีสุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายจุดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ภายในซอยข้างสถานพยาบาลเมืองสมุทรบางปู หมู่ 6 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า CITY สีบอร์นเงิน ทะเบียน 1 กข 9283  กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องยนต์อยู่ภายในซอยดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในรถพบร่างของนายสุทธิเกียรติ  พูลสวัสดิ์  อายุ 34 ปี  ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 101 / 15 หมู่ 2 ซอยมณียา  ซอย 4 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งทำงานเป็นผู้บริหารของบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับในลักษณ์ปรับเบาะเอนนอนไปทางด้านหลัง  ที่วางเท้าภายในรถหลังเบาะนั่งด้านหน้าข้างซ้ายได้พบเตาถ่านมาจุดไฟและถ่านมอดหมดแล้ววางอยู่ที่พื้นวางเท้าภายในรถ ภายในรถยังมีกลิ่นควันไฟฟุ้งกระจายอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  ตาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถาม รปภ.ของโรงงานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ได้พบเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดอยู่ที่ลานดินเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยไม่ขยับไปไหน จนกระทั้งเมื่อกลางดึกของวันนี้ ด้วยความสงสัยตนจึงตัดสินใจเดินเข้าไปดู ได้พบเห็นชายคนดังกล่าวนอนอยู่ที่เบาะหน้าด้านคนขับ ลักษณ์ปรับนอนไปทางด้านหลัง โดยที่ดับเครื่องยนต์เอาไว้ ด้วยเกรงว่าจะเกดเหตุร้ายตนจึงได้เคาะกระจกประตูรถเรียกชายคนดังกล่าวอยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ โดยชายคนดังกล่าวยังคงนอนนิ่งอยู่บนเบาะนั่ง  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าชายคนดังกล่าวตั้งใจที่จะมารมควันฆ่าตัวตาย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว จึงได้เตรียมการมาอย่างดีโดยเอาเตาถ่านมาตั้งไว้ที่พื้นรถด้านหลัง และขับรถเข้ามาจอดภายในซอยดังกล่าวซึ่งเป็นที่เปลี่ยวไม่ค่อยมีคนเข้าออก ก่อนที่ทำจุดเตาถ่านร่มควันฆ่าตัวตายอยู่ภายในรถดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติของผู้ตายเพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net