R.I.P. "เด็กชาย 2 ขวบ" พลัดตกทะเลจมน้ำดับ แม่หัวใจสลาย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย

R.I.P. "เด็กชาย 2 ขวบ" พลัดตกทะเลจมน้ำดับ แม่หัวใจสลาย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย


เมื่อเวลา 10.45  น.วันที่ 24 ส.ค.62 พ.ต.ต.นเรศ บุญที รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณซอยชายทะเล 5 ตลาดสัตหีบ ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน


ที่เกิดอยู่บริเวณชุมชนริมทะเลมีบ้านเรือนประชาชนปลูกอยู่ริมทะเลจำนวนมาก พบร่าง ด.ช.ผัดไท สัญชาติกัมพูชา อายุ 2 ปี 2 เดือน นอนหมดสติ เนื้อตัวเปียกชุ่มน้ำ หลังจากพลัดตกลงไปในทะเล แล้วมีพลเมืองดีช่วยขึ้นมา เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการ CPR ช่วยเหลือ หลังจากนั้นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  แต่เด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นางพร ชาวกัมพูชา ผู้เป็นแม่ ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้อาบน้ำลูกเล็กวัย 3 เดือนอยู่ โดยที่บุตรชายได้เดินเล่นอยู่รอบๆ โดยไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนว่า เด็กตกน้ำจึงได้มองหาบุตรชายแต่ไม่พบ จึงได้รีบออกมาดูที่นอกบ้าน ก็พบมีคนกำลังอุ้มลูกชายขึ้มมาจากน้ำทะเล



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า เด็กอาจวิ่งเล่นซนจนพลัดตกลงไปในทะเลจนเป็นเหตุเสียชีวิต เนื่องจากบ้านของเด็กได้พักอาศัยอยู่ติดริมทะเล จากนั้นจะให้ญาติรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป
 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ..ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net