"คุณยายโคราช" ตีเลขเด็ดจากความฝัน ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 รวยเละ 6 ล้าน

"คุณยายโคราช" ตีเลขเด็ดจากความฝัน ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 รวยเละ 6 ล้าน


 เมื่อเวลา 17.05 น.วันนี้ 16 สิงหาคม 2562 ญาติๆได้พา นางสมศรี  วิริยะสุข อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 6 บ้านหนองจิก ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข   775476  จำนวน 1 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2562 เป็นเงิน 6 ล้านบาท เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.พยุงศักดิ์ ยังกลาง  รองสารวัตรสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน


 


นางสมศรีฯเล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังเดินเร่ขายก้านมะพร้าวมัดละ 20 บาท ภายในเขตเทศบาลตำบลพิมาย เมื่อมาถึงบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาพิมาย ก็ได้หยุดเพื่อเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แผงล๊อตเตอรี่ซึ่งตั้งขายอยู่หน้าธนาคาร โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา(15 ส.ค.)ตนเองฝันเห็นพี่สาวที่เสียชีวิตไปแล้ว พาไปหาหนูนาและมีหนูนาตัวใหญ่เดินตามมา ตนจึงตั้งใจจะซื้อล๊อตเตอรี่เลขอายุพี่สาว 76 สักใบ เพื่อลุ้นรางวัล โดยแผงขายล๊อตเตอรี่ดังกล่าวมีเลขท้าย 76 อยู่ 2 ใบ ตนจึงเลือกซื้อมาเพียง 1 ใบ  



ขณะมีการออกรางวัลตนก็ลุ้นเลขท้าย 2 ตัว คือ 76 แต่หวยออก 89 ตนก็คิดว่าไม่ถูกแล้ว แต่พอรางวัลที่ 1 ออก ตนก็ให้หลานเขยมาตรวจดูในโทรศัพท์มือถือปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนก็ดีสุดขีด ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีดวงขนาดนี้  สำหรับเงินรางวัลที่ได้ 6 ล้านบาท ตนจะนำไปใช้หนี้และแบ่งลูก 3 คน โดยลูกคนโตเป็นผู้ชายไปมีครอบครัวอยู่ที่ จ.ตาก คนที่สองไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร และคนสุดท้องลูกสาวไปทำงานอยู่ที่ประเทศออสเตเลีย ที่เหลือก็จะเก็บไว้ใช้ในครอบครัว 2 ตายาย นางสมศรีฯ กล่าว.

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net