ชำแหละ ตัวตน!! "เปรี้ยว" จากปาก แม่บังเกิดเกล้า พูดแล้ว ปมฝังใจในอดีต ทำ "ลูกสาว" อำมหิต ถึงขั้น หั่นศพ!!

ชำแหละ ตัวตน!! "เปรี้ยว" จากปาก แม่บังเกิดเกล้า พูดแล้ว ปมฝังใจในอดีต ทำ "ลูกสาว" อำมหิต ถึงขั้น หั่นศพ!!


 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านห้วยบาก หมู่6 คุ้มประสานนิมิตร ซึ่งเป็นบ้านของนางสาคร ภาษี อายุ 62 ปี มารดาของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจ.ขอนแก่น คดีฆ่าหั่นศพนางสาว วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ชาว.ชัยนาท ที่หลบหนีอยู่ในประเทศเมียนมาร์  เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงได้พบกับนางสาคร กำลังนั่งพักผ่อนภายในบ้าน และได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า อยากไปรับลูกกลับบ้าน กลัวลูกไม่ปลอดภัย 


 

 

ซึ่งในแต่ละวันจะมี เจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งข่าวเปรี้ยวให้แม่ทราบ ซึ่งตอนนี้รู้เพียงว่าอยู่ที่ประเทศเมียนมาร์ แม่ก็รู้สึกไม่สบายใจ อยากให้ลูกกลับบ้าน กลับมามอบตัว ติดคุกยังมีวันได้ออก ยังได้เจอหน้ากัน เป็นไปได้อยากเดินทางไปพม่า ไปตามหาลูก พาลูกกลับบ้าน  พร้อมกันนี้นางสาคร ยังบอกอีกว่า บ้านที่กำลังก่อสร้างเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ราคาก่อสร้างเป็นเงินเท่าไหร่ตัวเองไม่รู้ รู้เพียงว่าเปรี้ยวจ้างช่างมาทำ 2 ชุด โดยชุดแรก ราคา 60,000หมื่นบาท ลูกจ่ายเงินไม่ตรงเวลา ช่างจึงไม่ทำต่อ จากนั้นเปรี้ยวก็จ้างช่างชุดที่ 2  ฝนราคา50,000บาท และช่างชุดที่สองกำลังลงมือก่อสร้าง กำลังเป็นรูปเป็นร่างกว่า 80%แล้ว ก็มาเกิดเรื่อง ช่างจึงหยุดทำงาน

 

 

ซึ่งตอนนี้แม่ของเปรี้ยวไม่มีแม้แต่เงินจะซื้อข้าวกิน เพราะเปรี้ยวไม่มีเงินมาให้แม่นานแล้ว ซ้ำยังค้างค่าวัสดุที่จะใช้สร้างบ้านอีก อีกทั้งเปรี้ยวยังไม่จ่ายเงินค่าวัสดุอีกกว่า 15,000 บาท ทางร้านจึงจะมาเอาของคืนคืน โดยเฉพาะปูน 22ถุง ที่จะใช้ฉาบผนังบ้านทางร้านก็กำลังมาเอาคืนไป นางสาครยังบอกอีกว่า แม่ยอมทุกอย่าง ขอเพียงลูกแม่ปลอดภัย กลับมารับโทษ ใครจะว่าลูกอย่างไร ช่างเขา แต่แม่รักลูก อยากให้ลูกกลับมา หรือถ้าแม่ไปรับลูกได้ที่ไหน แม่จะไปทันที

 



 

นางสาคร  ยังเผยถึงการที่มีกระแสข่าวเปรี้ยว พัวพันยาเสพติดนั้น  แม่ยอมรับว่า เปรี้ยวเคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติดเมื่ออายุประมาณ 15-16 ปี อยู่ในที่คุมขัง 7วัน แม่ก็ไปประกันตัวออกมา แล้วเปรี้ยวก็ออกมาทำงานช่วยแม่ จากนั้นก็มีครอบครัวจนมีลูกชาย 1คน เปรี้ยวก็เลิกกับสามี  จากนั้นเปรี้ยวก็ออกจากบ้านไปหางานทำในเมืองขอนแก่น  เปรี้ยวบอกว่า ทำงานเป็นนักร้องที่ร้านคาราโอเกะ นานๆจะกลับบ้าน กระทั่งเปรี้ยวแต่งงานอีกครั้งกับลูกชายเจ้าของร้านอาหารในเมืองขอนแ​​ก่น นานๆจะกลับบ้าน กลับบ้านแต่ละครั้งจะให้เงินแม่ 200-500บาท

 

 

ทั้งนี้ นางสาครเชื่อว่าพฤติกรรมของเปรี้ยวเริ่มต้นจากตอนที่เปรี้ยวอายุ 4-5 ขวบ พ่อแม่ทะเลาะกันประจำ ตบตีทำร้ายร่างกายกัน ถึงขั้นเลือดจกยางออกต่อหน้าลูก  ทุกครั้งที่แม่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย เปรี้ยวก็จะเข้ามาช่วย แต่ช่วยไม่ได้ เปรี้ยวจะตะโกนเสียงดังและร้องไห้หนักมาก อาจเป็นเพราะเหตุนี้ ที่ทำให้เปรี้ยวเป็นคนเก็บกดและมีพฤติกรรมรุนแรง แม่อยากขอโทษลูก ขอโทษสังคม แต่ลูกจะเป็นยังไงแม่ก็รัก ขอให้เปรี้ยวกลับตัว กลับใจ เข้ามอบตัว อยู่ในคุก ยังมีความปลอดภัย ที่เมียนมาร์ลูกอยู่กับใคร กินอย่างไร นอนอย่างไร แม่กลัวที่สุด กลัวว่าลูกแม่จะไม่ปลอดภัย จะไม่ได้เห็นหน้าลูกอีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เฮี้ยนหนัก!! "สาววัย 31" เล่าเหตุการณ์ชวนหลอน เจอวิญญาณ "น้องแอ๋ม" นั่งในรถ CRV เต็มสองตา -ตร.ยันเจอดีกันถ้วนหน้า!!

 

เปิดโฉมหน้า!! "ไอ้เก้า" คนพา "อีเปรี้ยว" เผ่นหนี พร้อมทีมหั่นศพ หลังฆ่าสยองแอ๋ม ชัดแล้ว หนีซุก "มูเซอดำ"

 

เปิดแชทเต็ม!! "เปรี้ยว" เฟซหาพี่สาว สารภาพหมดเปลือก "ฆ่าหั่นศพ แอ๋ม" ทิ้งประโยคปริศนา ทุกข์ทรมาน ไม่ต่างกัน!!(มีภาพ)

 

ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net