"หนุ่มวัย 34" หิ้วสาววัยรุ่นเข้าม่านรูด เผด็จศึกข้ามคืน สุดท้ายสวรรค์ล่ม เสียชีวิตคาเตียง

"หนุ่มวัย 34" หิ้วสาววัยรุ่นเข้าม่านรูด เผด็จศึกข้ามคืน สุดท้ายสวรรค์ล่ม เสียชีวิตคาเตียง


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมมานรูด แห่งหนึ่งย่านถนนเทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ แพทย์เวร โรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูดชื่อดังแบบชั้นเดียว บนเตียงนอนภายในห้อง 210 พบร่างนายธีรพล พูลกำลัง อายุ 34 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสีดำ นุงผ้าเช็ดตัว บนโต๊ะข้างเตียงพบกล่องถุงยางอนามัยซึ่งเกะใช้แล้ววางอยู่ 1 กล่อง และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ไอโฟน วางอยู่ 1 เครื่อง ส่วนบริเวณโต๊ะอาหารพบขวดเบียร์เปล่าตั้งอยู่ 2 ขวดแก้ว 2 ใบ และบุหรี่วางอยู่ 2 ซอง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง


จากการถามแม่บ้านของโรงแรมดังกล่าว ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 สิงหาคม ผู้ตายได้เข้ามาเปิดห้องพักค้างคืนกับหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี กระทั่งมาถึงช่วงเที่ยงของวันนี้ ซึ่งเป็นกำหนดที่ต้องเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม แต่ก็ยังไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้อง แม่บ้านจึงได้ไปเคาะประตูเรียกอยู่นาน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงคิดว่าลูกค้าน่าจะออกไปแล้ว จึงได้เปิดประตูเข้าไป พบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงนอนอยู่เพียงคนเดียวแต่หญิงสาวที่มากับผู้ตายได้หายตัวไป จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเรื่องร้ายจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวหรืออาจะเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหญิงสาวคนดังกล่าวมาทำการสอบถามข้อเท็จจริงและมอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net