วันแม่ปีนี้ ลูกพาแม่เที่ยวฟรีที่ สยามพาร์คซิตี้สวนสยาม

วันแม่ปีนี้ ลูกพาแม่เที่ยวฟรีที่ สยามพาร์คซิตี้สวนสยาม


สยามพาร์คซิตี้สวนสยาม กำหนดจัดกิจกรรมในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันจันทร์ที่12 สิงหาคม 2562 ณ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ  และบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัวสังคม ประเทศชาติ เพื่อเสริมสร้างสายใยสัมพันธ์ในครอบครัวให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น                                                                                                     
  
วันแม่แห่งชาติปีนี้ จึงเน้นให้คู่แม่ลูก และครอบครัวได้ใช้ช่วงเวลาดีๆอันแสนอบอุ่นเช่นนี้ให้คุ้มคุณค่าที่สุดในงาน “วันแม่สุดพลัง” กิจกรรมในงานจัดให้มีการแสดงของน้องๆจากโรงเรียนในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล กว่า600คน ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมแสง สี เสียงตระการตา, โชว์พิเศษชุดต่อตัวตีลังกาอ่อนช้อยสวยงาม , และกิจกรรมในบรรยากาศสบายท่ามกลางสวนสนุก AMAZING Showโชว์พิเศษมายากล ซามัวร์ไฟแด้นซ์ Psycho , สตรีทมิวสิคที่พร้อมไปด้วยความสนุกสนานฟังเพลงสบายๆกับบทเพลงอันไพเราะ


 นอกจากนี้  ให้ทุกคนในครอบครัวเพลิดเพลินในสวนน้ำที่มีทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก   รับรองโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส สไลเดอร์ ซูปเปอร์สไปรัล ธารน้ำตก บ่อน้ำวน โซนน้ำใหม่ไซแอมลากูนและสนุกกับเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลกกว่า30ชนิด ที่มีเครื่องเล่นธีมพาร์คด้วยการพาแม่ท่องโลกเรียนรู้สัมผัสประสบการณ์ แกรนด์แคนยอนเอ็กซ์เพรส รถไฟเหาะขบวนม้าท่องไปในหุบเขาแกรนด์แคนยอนจากอิตาลี , ท่องป่าแอฟริกา การผจญภัยในดินแดนแอฟริกาอันลี้ลับกับหุ่นแอนีเมชั่นกว่า200 ตัว  สามารถเข้าชมได้ทั้งทางเรือและรถไฟ ,ท่องแดนไดโนเสาร์ ฯลฯ 

 พิเศษแม่พาลูกเที่ยวฟรีเฉพาะสั่งซื้อบัตรทางออนไลน์ที่www.siamparkcity.comระหว่างวันที่5-11ส.ค.62 ซื้อบัตรAMAZING Passราคา800 บาทลงทะเบียนรับสิทธิ์ใช้บริการระหว่างวันที่10-12ส.ค.62ผ่านประตู เล่นเครื่องเล่นทุกชนิดไม่จำกัดรอบและสวนน้ำได้ถึงสิ้นปี พร้อมรับสิทธิ์พาแม่เที่ยวฟรี1วันโดยแสดงบัตรประชาชนที่ประชาสัมพันธ์ด้านหน้า หรือซื้อบัตรAMAZING Passด้านหน้าทางเข้าราคา900บาทเที่ยวได้ถึงสิ้นปี62พร้อมซื้อบัตรให้ผู้ติดตามลด50% สูงสุด5ใบ เด็กสูงตั้งแต่101-130ซม.ราคา150 บาท ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปผ่านประตูฟรี  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทร.0-2919-7200 ต่อ 308,309                   
www.siamparkcity.com หรือ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net