แม่ ใจแทบขาด "ศพลูกสาว" ถูกกระหน่ำแทง สภาพเปลือย กลับถึงบ้านเกิดแล้ว จี้ประหารฆาตกร

แม่ ใจแทบขาด "ศพลูกสาว" ถูกกระหน่ำแทง สภาพเปลือย กลับถึงบ้านเกิดแล้ว จี้ประหารฆาตกร


เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 30 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 18 บ้านโนนสามัคคี ต.พรหมสวัสดิ์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ รถของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน จุด อ.ไพรบึง ได้นำศพของนางนันทนา  พิทักษา  อายุ 42 ปี ซึ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงกว่า 20 แผล พรุนทั้งร่าง ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่าภายในห้องน้ำซึ่งเป็นบ้านเช่าแห่งหนึ่งที่ อ.แก่งคอย  จ.สระบุรี  นำกลับมาถึงบ้านเกิดที่  จ.ศรีสะเกษ  เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งเมื่อศพของนางนันทนามาถึง นางอุบล  สนธยา  อายุ  56  ปี  อยู่บ้านเลขที่  167  หมู่  5  บ้านเหล่าตามา  ต.โนนแดง  อ.บรบือ  จ.มหาสารคาม  ซึ่งเป็นแม่ของนางนันทนา  และญาติพี่น้อง  ได้เข้าไปรับศพเพื่อนำเข้ามาตั้งบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา  ซึ่งเมื่อมีการเปิดโลงศพให้ญาติพี่น้องได้ดูหน้าของผู้เสียชีวิต  ปรากฎว่านางอุบลเมื่อเห็นหน้าลูกสาวที่ถูกฆ่าตายอย่างทารุณ  ใบหน้าบวมเจ่อ ฟันหัก  นางอุบลถึงกับร่ำไห้ออกมาเสียงดังลั่นด้วยความเศร้าเสียใจสุดขีดและกลิ้งเกลือกลงไปนอนกับพื้นอย่างน่าเวทนาแก่บรรดาญาติพี่น้อง  ซึ่งบรรดาญาติได้เข้าไปปลอบใจ  เพื่อให้นางอุบลคลายจากอาการเศร้าโศกเสียใจ  จากนั้นญาติได้นำศพของนางนันทนาเข้าไปบรรจุในโลงเย็นที่เตรียมไว้  เพื่อเตรียมสวดพระอภิธรรมคืนแรก


นางอุบล  สนธยา  อายุ  56  ปี  แม่ของนางนันทนา  กล่าวว่า  ตนทราบข่าวการถูกฆ่าตายของลูกสาวแล้ว  ตนรู้สึกเศร้าเสียใจอย่างหนัก  ทั้งนี้เนื่องจากว่านางนันทนาเป็นเสาหลักของครอบครัวในการหาเลี้ยงครอบครัว  โดยจะส่งเงินให้ตนและลูกทั้ง  2  คนไว้ใช้ในการไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งเป็นประจำ  ซึ่งตนป่วยไม่สบาย  นางนันทนาจะส่งเงินมาให้ตนหาหมอเป็นประจำ  หากว่าคนร้ายที่ฆ่าลูกของตนมาขอขมา  ตนคงไม่อภัยให้  เพราะว่าฆ่าลูกของตนอย่างโหดเหี้ยมทารุณมาก  ตนขอให้ศาลพิพากษาประหารชีวิตคนร้ายที่ฆ่าลูกของตนให้ตกตายไปด้วยกัน  จึงจะสาสมกับความผิดที่เกิดขึ้น ซึ่งเมื่อลูกสาวตายไปเช่นนี้ตนก็ไม่รู้ว่าจะมีชีวิตอยู่ไปได้ยังไง  เนื่องจากว่าไม่มีใครส่งเสียเลี้ยงดู  เพราะว่าตนมีสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง  ต้องไปหาหมอตามนัดโดยตลอด

นายอาจ  พิทักษา  อายุ  78  ปี  อยู่บ้านเลขที่  1/1  หมู่  18  บ้านโนนสามัคคี  ซึ่งเป็นพ่อสามีของนางนันทนาผู้ตาย  กล่าวว่า  ตนทราบข่าวลูกสะใภ้ถูกฆ่าตาย  ตนรู้สึกคาดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น  เพราะว่าปกติแล้วลูกสะใภ้คนนี้จะเป็นคนอัธยาศัยดี  ไม่เคยเป็นศัตรูกับใครและจะทำงานหาเงินส่งมาให้ลูกทั้ง  2  คน  ได้ใช้ในการเรียนหนังสือเป็นประจำอยู่เสมอ  ตนขอให้ศาลพิพากษาประหารชีวิตคนร้ายรายนี้  ส่วนการประกอบพิธีทางศาสนานั้น  จะประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันพฤหัสบดีที่  1  ส.ค.62  นี้



นายกฤติพงศ์  กาละพัฒน์  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่  18  ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดกับครอบครัวของผู้ตาย  กล่าวว่า  ตนได้รับทราบข่าวนี้รู้สึกตกใจมาก  เพราะว่านางนันทนาเป็นคนดี  รักครอบครัว  ไปทำงานอยู่ที่  จ.สระบุรี เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว  ซึ่งหากว่าคนร้ายฆาตกรโหดรายนี้มาขอขมาศพ  ตนคิดว่าญาติพี่น้องทุกคนคงไม่สามารถที่จะให้อภัยได้  โทษประหารชีวิตเท่านั้นจึงจะสาสมกับความผิดของฆาตกรโหดรายนี้


 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ศรีสะเกษ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net