รปภ.สวนดังพัทยา นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว เสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก หลังหายหน้าไป 4 วัน

รปภ.สวนดังพัทยา นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว เสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก หลังหายหน้าไป 4 วัน


เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 17ก.ค.62 ร.ต.อ.ธนัช ศรีประมาณ รองสารวัตรสอบสวน สภ. สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าภายใน ซ.สวนนงนุช  ม. 3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ


ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่  143/71ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบศพ นายบุญสม คงโฉลง อายุ 59 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย แห่งหนึ่งย่านนาจอมเทียน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า สภาพศพสวมเพียงผ้าขนหนูเพียงอย่างเดียว นอนหงาย ขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ภายในห้องไม่มีการรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกฆาตกรรม สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากการสอบถามนาง สุดใจ สุวรรณ อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็น ร.ป.ภ  และมีโรคประจำตัว หลายโรค โดยมีคนพบเห็นครั้งสุดท้ายประมาณ วันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะหายไป  จนมีเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว



ด้าน ร.ต.อ.ธนัช ศรีประมาณรองสารวัตรสอบสวน เปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิฐานว่าผู้ตายอาจจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว   ประกอบกับช่วงนี้ในพื้นที่มีอากาศร้อนจัด อาจช็อกและเสียชีวิตลง   อย่างไรก็ตาม ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10  และจะมอบให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป


 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net