"แม่" เคาะประตูเรียกลูกชายกินข้าว พบเสียชีวิตคาเตียงนอน สังเวยวันอาสาฬหบูชา

"แม่" เคาะประตูเรียกลูกชายกินข้าว พบเสียชีวิตคาเตียงนอน สังเวยวันอาสาฬหบูชา


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.อ.หญิง วิรัลพัชร  วรพงศ์ปกรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 9 บ้านเสือลากหาง ต.วังทอง อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.บุญญาภาส  เพ็งฤกษ์ นวท.(สบ 2) กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศพฐ.6 แพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา 


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด พบชาวบ้านจับกลุ่มยืนมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องทำแนวกั้นสถานที่เกิดเหตุเพื่อกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายกฤษดา  อินทิม อายุ 38 ปี สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์สีดำลายจุด มีบาดแผลร่องรอยคมกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณขมับขวา 1 แห่ง เลือดไหลนองกองเปรอะเปื้อนที่นอน ตามเนื้อตัวเริ่มซีดแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง นอกจากนี้ที่มือซ้ายของผู้เสียชีวิตยังกำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ดัดแปลงเป็นลำกล้องขนาดความยาวกว่า 13 นิ้ว เอาไว้แน่น เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจึงเก็บไว้ตรวจพิสูจน์เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวคดี จากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช

จากการสอบสวน นางอนงค์  อินทิม อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุและเป็นมารดาของผู้เสียชีวิต ให้การทั้งน้ำตานองหน้าด้วยความโศกเศร้าเสียใจว่า นายกฤษดา  อินทิม บุตรชาย ได้พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับตนเพียงสองคน เนื่องจากสามีได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ปกติตนเองจะมีอาชีพขายไข่ไก่อยู่ที่ตลาดเสือลากหาง ส่วนบุตรชายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ก่อนหน้านี้บุตรชายเคยต้องคดีและเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำได้ประมาณ 3 ปี ระยะหลังมีอาการขี้หงุดหงิดง่าย ชอบพูดคุยคนเดียว และไม่สุงสิงกับใคร คล้ายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มักบ่นกับตนเองเสมอว่าอยากตาย จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองกลับจากขายของเวลาประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงลูกชายเปิดทีวีดูอยู่ในห้องจึงไม่ได้สนใจอะไร พอช่วงเวลา 04.00 น. ตนเองได้ตื่นไปขายของแล้วกลับเข้าบ้านมาในเวลา 08.00 น. เมื่อไปเคาะประตูจะเรียกให้มากินข้าวก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ พอเปิดประตูเข้าไปกลับพบว่าบุตรชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว



เบื้องต้นสันนิษฐานคาดว่า นายกฤษดา  อินทิม ผู้เสียชีวิต น่าจะมีอาการเครียดจากปัญหาเรื่องใดเรื่องหนึ่งจึงตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่มารดาผู้เสียชีวิตยืนยันว่าบุตรชายเป็นคนถนัดมือข้างขวาและมือข้างซ้าย ส่วนที่ในมือข้างซ้ายกำอาวุธปืนไว้นั้นอาจจะเป็นไปได้ว่า ขณะก่อเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะใช้ปากอมปลายกระบอกปืนแล้วใช้นิ้วมือลั่นไกปลิดชีพตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานและพยานแวดล้อมต่างๆ รวมถึงผลพิสูจน์ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net