หนุ่มโคราช เครียดภรรยาหนีออกจากบ้าน คว้า .38 ยิงขมับปลิดชีพ ชาวบ้านคิดว่าเสียงประทัด

หนุ่มโคราช เครียดภรรยาหนีออกจากบ้าน คว้า .38 ยิงขมับปลิดชีพ ชาวบ้านคิดว่าเสียงประทัด


นครราชสีมา วันนี้ (12 กรกฎาคม 2562) เวลา 07.13 น. พ.ต.อ.ณัฐภวรรธน์ พุ่มจัตุรัส สารวัตรสอบสวน สภ.ปักธงชัย ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองฆ่าตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 18 บ้านโพนทรายใต้ ต.สำโรง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31 และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูน ครึ่งไม้ โดยในบริเวณมุมห้องโถงชั้นล่าง พบศพนายประยูร มงคลสำโรง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงลายพรางสีเทา นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน บริเวณศีรษะ มีร่องรอยการถูกยิง คราบเลือดไหลนองทั่วบริเวณ ข้างรักแร้ขวา พบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 มม. วางอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปักธงชัย


สอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายประยูร อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง โดยก่อนหน้านี้ได้อยู่อาศัยกับภรรยาสาว ซึ่งต่อมาได้มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร ก่อนที่ภรรยาจะทนไม่ไหวจึงหนีออกจากบ้านไปนานกว่า 1 เดือนแล้ว ช่วงหลังๆ จึงเห็นนายประยูร มีอาการซึมเศร้า และมีสีหน้าเครียดมาก จนกระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อนบ้านได้ยินเสียงคล้ายมีคนยิงปืน 1 นัด แต่ชาวบ้านคิดว่ามีคนมาจุดประทัดเล่นแถวนี้ ต่อมาเช้าวันนี้พบว่านายประยูรได้ใช้ปืนยิงตัวเองฆ่าตัวตายเสียแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายประยูร อาจจะเกิดความเครียดจากเหตุที่ภรรยาหนีไปจากบ้าน จึงได้คิดฆ่าตัวตายครั้งนี้ ซึ่งจะได้เรียกตัวญาติและคนใกล้เคียงมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายครั้งนี้อีกครั้ง



ภาพ / ข่าว : ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net