เด็กหญิง ป.4 วิ่งมาเอากุญแจเปิดห้อง เจอภารโรงผูกคอร่างห้อย ลิ้นจุกปาก บนอาคารเรียน

เด็กหญิง ป.4 วิ่งมาเอากุญแจเปิดห้อง เจอภารโรงผูกคอร่างห้อย ลิ้นจุกปาก บนอาคารเรียน


เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 3 มิ.ย. พ.ต.ท.สมเกียรติ  หมวกทอง รองผกก.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พร้อมด้วย ร.ต.อ.พีระพันธ์  กันหมุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม รับแจ้งมีเหตุคนผู้คอเสียชีวิตภายในโรงเรียนประชาอุปถัมป์ (โรงเรียนบ้านโปร่งนก) หมู่ 7 ต.หอกลอง อ.พรหมพิราม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา บริเวณห้องพักภารโรงด้านในสุดของตัวอาคารพบศพผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายทองล้วน  อ๊อดเอก อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ที่ 6 ต.หอกลอง อ.พรหมพิราม สภาพศพสวมเสื้อคอกลมแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตนเองกับคานหน้าต่างข้างห้องห้อยโตงเตงออกไปอยู่นอกหน้าต่าง ลิ้นจุกปาก มีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ เนื้อตัวเริ่มซีดขาว กู้ภัยช่วยกันแก้เชือกแล้วนำร่างลงมาชันสูตรพลิกศพด้านล่าง ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนนำร่างส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช

ด้าน นางจั่น  ทองวัฒน์ อายุ 45 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูร่างของน้องชายถึงกับร่ำไห้เสียใจจนเป็นลมล้มพับจนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาปลอบให้หายคลายเศร้า พร้อมเปิดเผยว่า นายทองล้วน น้องชาย เป็นภารโรงอยู่ที่โรงเรียนนี้มานานแล้ว ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยาและมีลูกชายด้วยกัน 2 คน แต่ก็ได้เลิกรากันไป โดยปกติน้องชายจะนอนเฝ้าที่โรงเรียนทุกวันและแวะไปหาตนที่บ้านบ้างเพื่อพูดคุยและปรับเรื่องทุกข์ใจต่างๆ ส่วนสาเหตุทราบว่าช่วงนี้น้องชายมีปัญหาส่วนตัวนัดตนเองว่าจะต้องไปชี้แจงปัญหาเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่ สภ.พรหมพิราม วันนี้โทรหาหลายครั้งก็ไม่รับสายจนมาทราบข่าวว่าน้องชายคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบกระดาษเขียนข้อความด้วยปากกาสีแดงระบุว่า “พี่ครับผมขอโทษ ดูลูกผมด้วย” คาดว่าน่าจะเป็นลายมือของผู้ตายเองจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังทราบว่าขณะเกิดเหตุมีนักเรียนหญิงชั้น ป.4 วิ่งมาหานายทองล้วนซึ่งเป็นภารโรงที่ห้องพักที่เกิดเหตุ เนื่องจากจะมาขอกุญแจไปเปิดห้องเรียน แต่เด็กก็ต้องตกใจสุดเมื่อพบว่าภารโรงได้ผูกคอเสียชีวิตกับคานหน้าต่างข้างห้อง จึงรีบวิ่งไปบอกกับครูให้ทราบเรื่องและแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net