"ตูน บอดี้สแลม" กลับมาวิ่งต่อหลังมีอาการเจ็บหัวเข่า ยอดบริจาคพุ่งทะลุ 33 ล้านบาท

"ตูน บอดี้สแลม" กลับมาวิ่งต่อหลังมีอาการเจ็บหัวเข่า ยอดบริจาคพุ่งทะลุ 33 ล้านบาท


เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เป็นช่วงเวลาที่ตูน บอดี้สแลม ได้เริ่มวิ่งอีกครั้ง หลังจากมีอาการเจ็บเข่า ในกิจกรรมรวมพลัง “ก้าว” ครั้งใหม่ หนองคายถึงขอนแก่น ระหว่างในวันที่ 15-16 มิ.ย. เพื่อรับบริจาคเงินเข้ามูลนิธิก้าวคนละก้าวเพื่อ 8 โรงพยาบาลในชุมชนภาคอีสาน โดยในช่วงที่วิ่งออกจากจุดที่ 12 ที่โรงเรียนบ้านโนนหยาดน้ำเกลี้ยง อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี มุ่งหน้าเข้าเขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่น  โดยตูนได้มอบสายสะพายให้กับน้องบิ๊กซี หรือเด็กหญิง ศรัญญา บัวไพร วัย 11 ขวบ เป็นผู้นำวิ่งเข้าสู่พื้นที่ จังหวัดขอนแก่น ซึ่งยอดเงินบริจาคล่าสุดอยู่ที่กว่า 33 ล้านบาท


จากนั้นแวะพักที่ปั้มปตท.ขุนพลบริการ อ.เขาสวนกวาง ซึ่งตูนมีอาการปวดเข่าทั้งสองข้าง และพักในรถเพียงเล็กน้อย จากนั้นก็วิ่งต่อโดยให้เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ดารานักแสดงชื่อดัง รับสายสะพาย นำทีมวิ่งจากอ.เขาสวนกวาง มาที่อ.น้ำพอง ระยะทางรวมประมาณ 9 กม.แต่ระหว่างทางตูนได้ลงมาวิ่งร่วมกับคณะอีกครั้ง โดยช่วงที่วิ่งเข้าเขต อ.น้ำพองนั้น ได้มี ดารานักแสดง  นักร้อง และ พิธีกรมาร่วมวิ่งด้วย ทั้ง ก้อย รัชวิน , พัชรศรี เบญจมาศ และดาราอีกหลายคนรวมทั้งชาวจ.ขอนแก่น ก็ได้ร่วมวิ่งตามหลังตูนด้วย



ในขณะเดียวกันริมถนนมิตรภาพเขตอ.น้ำพองมีประชาชนยืนรอต้อนรับเป็นทางยาวประมาณ 2 กม. กระทั่งถึงพื้นที่ตำบลกุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นายวิรัตน์ เย็นสบาย นายกเทศมนตรีกุดน้ำใส ซึ่งได้ตั้งเวทีอยู่ข้างถนนพร้อมเครื่องเสียง เพื่อต้อนรับตูนและคณะ ซึ่งเมื่อตูนวิ่งมาถึงจุดดังกล่าว ก็ได้ขึ้นเวทีและได้ร้องเพลง “แสงสุดท้าย” จบ 1 เพลง จากนั้นนายกเทศมนตรีกุดน้ำใสได้มอบเงินที่ประชาชนในพื้นที่ร่วมกันบริจาคสมทบเข้ากองทุนมูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อ 8 โรงพยาบาลในชุมชนภาคอีสาน จำนวน 66,210 บาท ก่อนที่จะวิ่งต่อเข้าสู่พื้นที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยบรรยากาศมีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ให้การต้อนรับร่วมถ่ายภาพและบริจาคเงินกับมือกันอย่างคึกคัก

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net