น้อยใจครอบครัว "อดีตผู้ช่วยผญบ." คว้าสายไฟผูกคอดับ คาบ้านพักกลางสวน

น้อยใจครอบครัว "อดีตผู้ช่วยผญบ." คว้าสายไฟผูกคอดับ คาบ้านพักกลางสวน


เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 11 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ธนากรณ์ เครืออ้น รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่าพบศพชายใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักกลางสวน บ้านนา ม.1 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุรศักดิ์ ยิ่งประเสริฐสุข สว.สส. ตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบศพ นายสุนทร ประทังคำ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/2 ม.5 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.คำโตนด สภาพศพนอนคว่ำหน้า อยู่บนที่นอน โดยมีร่องรอยการผูกคอด้วยสายไฟฟ้าสีเทา สายไฟขาดติดลำคอ และบนขื่อ ภายในห้องพักกลางสวน บ้านนา ม.1 ต.คำโตนด พบทีวียังเปิดอยู่ หน้าต่างห้องเปิดไว้ 1 บาน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่กว่า 3 ชั่วโมง



จากการสอบถามผู้มาพบศพคนแรก คือ นายสมนึก พอดี อายุ 54 เลขที่ 20/2 ม.5 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เล่าว่า ตนซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย และได้มานั่งดื่มสุรากันเป็นประจำ ในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น.ตนก็จะมาชวนผู้ได้กินเหล้าเหมือนอย่างที่ผ่านมา แต่มาพบเพื่อนกลายเป็นศพ จึงได้แจ้งญาติผู้ตายดังกล่าวจากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าผู้ตาย น่าจะน้อยใจคนในครอบครัว จึงคิดสั้นแล้วผูกคอตายในห้องพักกลางสวนดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบปากคำญาติเพิ่มเติม ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้ไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net