สาปแช่ง! ศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม รวมตัวเผาพริกเผาเกลือประณาม "มงคลกิตติ์"

สาปแช่ง! ศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม รวมตัวเผาพริกเผาเกลือประณาม "มงคลกิตติ์"


เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช   ภายในพระราชวังจันทน์ กลุ่มศิษย์เก่าโรงพิษณุโลกพิทยาคม หรือ พ.พ.  รวมพล รวมพลังชาว พ.พ. เขียนป้ายประณาม และเผาพริกเผาเกลือ นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ หรือเต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  ที่เคยเป็นนักเรียนโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม สมัยชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น  เพราะก่อนหน้านี้นายมงคลกิตติ์ ได้กล่าวพาดพิงว่า สมัยเรียนมียาบ้าเต็มไปหมด และมีแก็งนักเลงอันธพาล  ทำให้กลุ่มรุ่นพี่ พ.พ.หลายรุ่น ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทำให้รวมตัวกันเพื่อประณามและเรียกร้องให้ออกมาแก้ข่าวข้อเท็จจริง


โดยก่อนหน้าจะเริ่มพิธีตัวแทนศิษย์เก่าพิษณุโลกพิทยาคม ได้พบศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่เดินทางมากราบสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เห็นการรวมตัวประณามนายมงคลกิตติ์ จึงได้ร่วมพูดคุยถึงการกระทำไม่เหมาะสมกับการเป็น ส.ส.ดังกล่าว

ต่อมา นายสนาม  คงเนตร ตัวแทนศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ได้อ่านแถลงการณ์ต่อหน้าสื่อมวลชนว่า ที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เคยถูกนักศึกษาสถาบันมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ขับไล่เหตุทำลายชื่อเสียง ล่าสุดโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม (พ.พ.) ที่นายมงคลกิตต์เคยเรียนนั้นก็ถูกกล่าวถึงในแง่ลบว่า สมัยเรียนมียาบ้าเต็มไปหมด ทำให้กลุ่มรุ่นพี่ พ.พ.หลายรุ่น ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมา กลุ่มรุ่นพี่ พ.พ.   ซึ่งนักเรียนรุ่นเดียวกันกับนายมงคลกิตติ์ได้ออกหนังสือแถลงการณ์เรียกร้องให้ยุติการกล่าวอ้างถึงรุ่นและสถาบันการศึกษา เพราะที่นายมงคลกิตติ์กล่าวอ้างนั้นไม่เป็นความจริงเลย ส่งผลทำให้บุคคลภายนอกมองในแง่ลบและเข้าใจผิด ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของโรงเรียนที่สร้างชื่อเสียงคุณงามความดีให้กับ จ.พิษณุโลก ทำให้ศิษย์เก่า พ.พ. รวมตัวกันประณามในการกระทำของนายมงคลกิตติ์ พร้อมกับให้ออกมาขอโทษและแก้ข่าวข้อเท็จจริง



หลังจากนั้นบรรดาศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ได้ร่วมร้องเพลงมาร์ชสถาบัน ขณะที่ นายสนาม คงเนตร ตัวแทนศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ได้เขียนชื่อนายมงคลกิตติ์ และทำการเผาพริกเผาเกลือ บริเวณหน้าศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และแยกย้ายกลับในที่สุด ท่ามกลางความดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net