นาทีรวบ "ไอ้ตั้ม-กิ๊กสาว" ฆ่าโหดน้องเอ๋ยโยนน้ำ ตร.ตามล่าข้ามจังหวัด สีหน้าไม่สลด (มีภาพ)

นาทีรวบ "ไอ้ตั้ม-กิ๊กสาว" ฆ่าโหดน้องเอ๋ยโยนน้ำ ตร.ตามล่าข้ามจังหวัด สีหน้าไม่สลด (มีภาพ)


หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ พบศพคนตายลอยอืดในน้ำที่ห้วยพระคือ พื้นที่บ้านพระคือ ม.16 ต.พระลับอ.เมือง จ.ขอนแก่น ต่อมาทราบว่า คนตายคือน้องเอ๋ยหรือ น.ส.ปัชญา  ปวงสุข อายุ 22 ปี ชาวบ้านกุดกว้าง ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เพิ่งเลิกกับสามีที่มีบุตรด้วยกันสองคนเมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา และได้เข้ามาทำงานในเมืองขอนแก่น กระทั่งกลายเป็นศพ


ต่อมาโซเชียลแชร์ภาพนิ่ง 2 ผู้ต้องหา ร่วมกันอุ้มน้องเอ๋ย หรือ น.ส.ปัชญา  ปวงสุข จากห้องพักในคอนโดมิเนียมขึ้นรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ออกจากคอนโดไปทิ้งศพลงคลองน้ำ  พร้อมทั้งระบุด้วยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนในภาพคือ นายธงชัย  กลางเมือง  อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34  หมู่ 11  ต.โคกสูง  อ.อุบลรัตน์  จ.ขอนแก่นและน.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 8 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น คือบุคคลในภาพและเป็นผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าน้องเอ๋ยภายในห้องพักที่คอนโดใจกลางเมืองขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ได้ขอหมายจับจากศาล จับกุมผู้ต้องหาทั้งสองราย และศาลได้ออกหมายจับให้ช่วงเย็นที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อเวลา19.30 น.วันที่25 เมษายน 2562  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในชุดสืบสวน ที่ลงพื้นที่สืบสวนติดตามผู้ต้องหาทั้งสองคนว่า ขณะนี้สามารถจับกุม นายธงชัย  กลางเมืองหรือตั้ม  อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34  หมู่ 11  ต.โคกสูง  อ.อุบลรัตน์  จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย  เหตุเกิดภายในห้องพักหมายเลข 912/94  ชั้น 5 คอนโดแห่งหนึ่ง  ถ.หน้าเมือง ต.ในเมือง  อ.เมืองขอนแก่น  ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จับกุมตัวได้ในพื้นที่จังหวัดตราด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น สามารถจับกุมน.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 8 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น และข้อหาเดียวกัน โดยจับกุมได้ที่จังหวัดปราจีนบุรี

 โดยผู้สื่อข่าวยังได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวระดับสูงว่า เจ้าหน้าที่ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้แล้วจริง และกำลังนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น และจะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันพรุ่งนี้

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net