ยะลา-คนร้ายขี่ จยย. ประกบยิงหัวชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย ที่บันนังสตา!

ยะลา-คนร้ายขี่ จยย. ประกบยิงหัวชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย ที่บันนังสตา!


              เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 เม.ย. 2562 ร.ต.ต.นัฐวุฒิ เพชรสถิต รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตสาเหตุจากการถูกอาวุธปืนยิง เหตุเกิดบริเวณใกล้มัสยิดบ้านสนามบิน หมู่ที่ 1 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา หลังรับแจ้ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ แล้วรุดออกตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภายในพื้นที่ ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


จุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนใกล้มัสยิดบ้านสนามบิน หมู่ที่ 1 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา ภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย เสียชีวิตจากการถูกอาวุธปืนยิง ร่างนอนจมกองเลือด อยู่ริมข้างทาง

ทราบชื่อผู้ตายคือนายอัมรี กูเต๊ะ อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 217/3 หมู่ที่ 6 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา

 

 

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า.. ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางถนน ในหมู่บ้าน ระหว่างนั้นได้มีชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาประกบ และเมื่อสบโอกาส คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ได้ชักอาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบชนิดและขนาด จ่อยิงเข้าใส่ร่างของผู้ตายในทันที จำนวน 4 นัด และเข้าที่ศีรษะอีกจำนวน 1 นัด ถึงแก่ความตาย



ส่วนสาเหตุอยู่ในระหว่างการสอบสวนว่า.. สาเหตุของการถูกก่อเหตุ จะเป็นปัญหาเรื่องส่วนตัว หรือเป็นการสร้างสถานการณ์ก่อการร้ายในพื้นที่ รวมถึงเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสืบหาถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป.

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net