รุมกระทืบเละ ไอ้โฉด ฉุดสาวท้องจะขยี้กามในพงหญ้า เหยื่อปวดท้องรุนแรง (มีคลิป)

รุมกระทืบเละ ไอ้โฉด ฉุดสาวท้องจะขยี้กามในพงหญ้า เหยื่อปวดท้องรุนแรง (มีคลิป)


จากเหตุการณ์ที่ นายครรชิต แสนเวียงหรือนายหนุ่ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.18 ต.บ้านแก้ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ พยายามทำอนาจารนางสาวเอ (นามสมุติ) อายุ 23 ปีชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเวลา 03.00 น.เมื่อช่วงมืดที่ผ่านมา และพลเมืองไปพบได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจนปลอดภัย ในขณะที่ช่วงเย็นวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพได้คุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น


ต่อมาเวลา 18.30 น.นายฐิติ พานิชกุล อายุ 26 ปี ได้พานางสาวเอ แฟนสาวที่ถูกนายครรชิต พยายามอนาจาร ในพงหญ้าข้างทางนั้น ส่งโรงพยาบาลชุมแพเป็นการด่วน และแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที พร้อมทั้งทำการตรวจเบื้องต้น และให้นอนพักในห้องสังเกตอาการ

นายฐิติ พานิชกุล ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า  คบหากับนางสาวเอมาหลายเดือน จึงตกลงเป็นแฟนกันและกำลังจะมีลูกด้วยกัน โดยแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์ได้สองเดือนแล้วหลังเกิดเหตุร้ายแฟนต้องให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นก็กลับไปพักผ่อนที่ห้องเช่า กระทั่งเกิดอาการปวดท้องรุนแรง รวมทั้งปวดตามร่างกาย จึงรีบพาแฟนส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกาย เพราะเป็นห่วงลูกในท้องและห่วงแฟนมาก ต่อไปตนจะไปรับแฟนกลับบ้าน เพราะผู้หญิงเดินทางคนเดียวไม่ปลอดภัยและถ้าไม่ได้ไปรับก็จะต้องติดต่อแฟนทุกระยะ เพื่อจะได้รู้ว่าแฟนปลอดภัย เพราะที่ผ่านมาแฟนทำงานหรือทำธุระที่ไหนก็จะบอกตลอด



ทางด้าน นางสาวเอ (นามสมุติ) อายุ 23 ปี ซึ่งพักรอดูอาการในห้องสังเกตอาการ รพ.ชุมแพ ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงกับนายจ้างและเพื่อนๆ เมื่อร้านปิดก็เดินทางกลับไปหาแฟนตามปกติ ขณะขับรถอยู่ริมถนนผู้ต้องหาซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน ได้กระโดลงจากรถเพื่อน มาขึ้นซ้อนท้ายรถตัวเอง จนรถเสียหลักล้มข้างทาง ผู้ต้องหาก็ตกลงไปพร้อมกัน ตนเองพยายามยกรถขึ้น แต่ผู้ต้องหาพยายามจะข่มขืน ตนเองจึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ พร้อมกับบอกผู้ต้องหาว่าท้องสองเดือนแล้ว แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมหยุด โชคดีที่พลเมืองดีมาพบและช่วยเหลือจนปลอดภัยและจับผู้ต้องหาไว้ได้ ส่วนเพื่อนผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์หนีไป พอตนเองกลับถึงบ้านก็ปวดท้องรุนแรง แฟนจึงพามาหาหมอ โดยหมออัลตราซาวด์ครรภ์แล้วพบว่าลูกยังปลอดภัย ส่วนอาการอื่นๆ หมอให้นอนรอดูอาการต่อในรพ.ก่อน

นอกจากนี้ยังทราบว่า หลังกลับจากชี้จุดเกิดเหตุ ผู้ต้องหามีอาการไข้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ ได้ส่งตัวผู้ต้องหาเข้ารักษาอาการบาดเจ็บในรพ.ชุมแพด้วยเช่นกัน เนื่องจากร่างกายมีรอยฟกช้ำ ใบหน้าบวม และมีอาการไข้สูง คาดว่ามาจากพิษบาทาของพลเมืองดี ซึ่งหากผู้ต้องหาอาการไข้กลับสู่ปกติแล้วก็จะได้ดำเนินการตามกฎหมายทันที

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net