"ชายโฉด" ขยี้กาม 4 หนูน้อย ชาย-หญิง มาราธอน เดินขาถ่างเข้าบ้าน พบติดเชื้อในช่องคลอด

"ชายโฉด" ขยี้กาม 4 หนูน้อย ชาย-หญิง มาราธอน เดินขาถ่างเข้าบ้าน พบติดเชื้อในช่องคลอด


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 เมย.62 ที่ ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร  นาง หญิง  อายุ 52 ปี  พร้อมด้วย ดญ.สวย อายุ 14 ปี ดช.หล่อ อายุ 10 ขวบ ดญ.อ้วน อายุ 9 ขวบ และ ดญ.ดำ อายุ 6 ขวบ.  พร้อมด้วย นายดำ อายุ 62 ปี (ทั้งหมด นามสมมุติ)  เปิดถึงเหตุการณ์ น่ารันทดใจ เมื่อ ลูกสาว หลานชาย และ หลานสาว อีก 2 คน รวม 4 คน ถูกชายโฉด ในหมู่บ้าน ข่มขืน ยาวนานมาราธอน ไปแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดี แต่ ผู้ต้องหาได้ประกันตัว ออกมาเที่ยวข่มขู่ฆ่า คนในครอบครัว จ้างนักเลงหัวไม้ใช้รถตู้เอารูปเด็กๆ  ให้ชาวบ้านดูเพื่อถามเส้นทางเข้าบ้าน ทนไม่ไหวแจ้งสื่อให้ช่วยด้วย


นางหญิง เล่าด้วยน้ำตา ถึงเรื่องราวน่ารันทด น่าหดหู่ใจ ว่า “ชีวิตของครอบครัวย้ายมาจาก จ.สกลนครเมื่อปี พศ. 2550 มีลูกชายและ ลูกสาว อายุ2ขวบ มารับจ้างกรีดยางพารา ใน อ.สวี จนได้ รู้จัก กับ นายสุรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ ประมาณ 50ปี เจ้าของสวนยางพารา ที่ดูเป็นคนดีใจบุญ ชอบช่วยเหลือครอบครัว ให้ความรัก ความเอ็นดู ลูกสาวของตนเสมอ  จนต่อมาได้ชักชวนให้ มาสร้างบ้านอยู่ ในสวนยางพารา ในพื้นที่ ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นของนายสุรินทร์ ตนและสามีได้เก็บเงินจนสร้างบ้านเสร็จ ส่วนนายสุรินทร์ มักจะมาพา ดญ.สวย ลูกสาวไปอุ้มเล่น จนเติบโตเป็นสาว ก็เริ่มถูก เมียนายสุรินทร์  ว่าด่าอย่างรุนแรงว่า ส่งลูกสาวให้ไปเป็นเมียสุรินทร์  สอบถามลูกสาวก็ไม่ยอมพูดอะไร จนถูกเมียของนายสุรินทร์อาละวาดหนักขึ้น ผ่านไปหลายปี วันหนึ่งในปี 2555 ลูกสาวอายุได้ 14 ปี ได้ชี้หน้านายสุรินทร์  ว่าได้สร้างตราบาปให้กับ ดญ.สวย ทำเอา ทั้ง นางหญิงและ สามีล้มป่วยด้วยความตกใจ นางหญิงน้ำตาลสูงมากในเลือด ส่วนสามีถึงกับเป็นอัมพฤติ นายสุรินทร์ ได้มาขอเคลียร ด้วยเงิน2หมื่น ก็จำยอมต้องรับ เพราะ เป็นคนต่างถิ่นมาอาศัยแผ่นดินเค้าอยู่ และ คอยระวังไม่ให้นายสุรินทร์รังแก ดญ.สวย



กระทั่ง เมื่อ เดือน กพ.62 สังเกตเห็น ดช.หล่อ เดินขาถ่าง คาดคั้นจนได้ความจริง ถูกนายสุรินทร์ อัดถั่วดำ ทางทวารหนัก และ ยัง มี ดญ.อ้วนอายุ 9 ขวบ และ ดญ.ดำ อายุ 6 ขวบ ก็ ถูกนายสุรินทร์ ล่วงละเมิดทางเพศทั้งพยายามข่มขืน เด็กหญิงทั้งสอง และ สำเร็จความไคร่ ใส่อวัยเพศ ของ ดญ.ทั้งสอง เหตุการณ์เกิดขึ้นต่างวันเวลา และหลายครั้ง  จึงไปแจ้งความ  ที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้ง ความ ส่งตัวไปตรวจ ที่ รพ.หลังสวน ถึงกับตกตะลึง พบว่า  ลูกสาววัย 14 ปี มีอาการติดเชื้อ มีตกขาว ในช่องคลอด และปวดท้องอย่างรุนแรง ส่วน ดช.หล่อ อายุ 10ขวบ มีร่องรอยทั้งคราบวาสลิน และครีม ในช่องทวารหนัก ส่วน หลานสาวอีกสองคนมีร่องรอยที่อวัยเพศ ต้องให้ แพทย์รักษา จึงตัดสินใจย้ายบ้านพักมาอาศัยที่ดินของผู้นำท้องถิ่น ให้บ้านอยู่ด้วยความสงสาร ในขณะที่ ตำรวจได้จับกุมนานสุรินทร์ไปดำเนินคดี แต่ได้รับการประกันตัวออกมา

หลังจากนั้น คนในครอบครัวจะถูกขู่ฆ่า จากญาติ ของนายสุรินทร์ ตลอด ทั้งส่งคลิปเสียงทางเนท ที่หนักที่สุดเมื่อสามวันที่ผ่านมาได้ มีชายฉกรรจ์ กลุ่มหนึ่ง ขับรถตู้เข้ามาในหมู่บ้าน นำภาพถ่ายของเด็กๆ ทั้งหมด มาสอบถามร้านค้า ในหมู่ บ้าน ถึง 2 ร้านว่า รู้จัก เด็กเหล่านี้ไหม ด้วยความหวาดกลัว และ เป็นครอบครัวที่ยากจนไม่รู้จะสู้รบตบมือ กับ ตระกูลของนายสุรินทร์ที่มีฐานะร่ำรวย และ มีอิทธิพลใน ท้องถิ่นมากได้อย่างไร จึงต้องพึ่งสื่อ และ ไม่อยากให้เหตุการณ์ แบบนี้เกิดกับครอบครัวของใครอีก  ทางด้าน ดญ.สวย เล่าว่า ตั้งแต่ อายุ 2ขวบ จนถึง 7ขวบ จะถูกนายสุรินทร์ นำไปล่วงละเมิดทางเพศตลอด จนกระทั่ง เริ่มเป็นสาว จึงพยายามหนีห่างแต่ก็ ไม่วายถูกลวนลาม คุกคามตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นไปยัง พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลป์ชัย ผบก.ตร.ชุมพร เมื่อทราบเรื่อง ผบก.ตร.ชุมพร ได้รีบเดินทางมายัง สภ.ปากน้ำหลังสวน พร้อมทั้งขอดู สำนวนคดี แต่ ยังไม่พอใจ ได้สั่งการให้ ตำรวจเจ้าของคดีนำสำนวนไปพบ ที่ กองบังคับการ ในวันพรุ่งนี้ เพื่อดำเนินคดีอย่างหนักแก่ นายสุรินทร์ และจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่น เพื่อให้ศาลลงโทษ นายสุรินทร์ให้เต็มที่ ส่วน การข่มขู่ผู้เสียหาย จะได้ให้ ผกก. สภ.ปากน้ำหลังสวน ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ต่อไป พล.ต.สหรัฐ กล่าวว่า รู้สึกตกใจมากที่มีเรื่องอย่างนี้ใน จ.ชุมพร ไม่นึกว่าจะมีคนชั่วช้าก่อเหตุอย่างนิ้ กับเด็กๆ  “ผมยอมไม่ได้”

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชุมพร 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net