ถูกจับแล้ว "ไอ้หื่นฉุดเด็กหญิงอายุ 12 ปี"บังคับเเก้ผ้าอนาจาร บุกอาละวาดขอมีเซ็กซ์สาวถึงบ้าน

ถูกจับแล้ว "ไอ้หื่นฉุดเด็กหญิงอายุ 12 ปี"บังคับเเก้ผ้าอนาจาร บุกอาละวาดขอมีเซ็กซ์สาวถึงบ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุฉุดเด็กหญิง อายุ 12 ปี แล้วพาขี่รถจักรยานยนต์ไปในที่เปลี่ยว จากนั้นบังคับให้ถอดเสื้อผ้า แล้วใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศของเด็กหญิงคนดังกล่าว เสร็จแล้วขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านเฉลียงลับ หมู่ที่ 3 ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะนี้ถูกควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

จากการสอบสวน นายอวยชัย อายุ 25 ปี คนร้ายได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินขาว ไปตามเส้นทางในหมู่บ้าน พบเด็กหญิงอายุ 12 ปี กำลังเดินอยู่ข้างถนน จึงทำทีเข้าไปสอบถามหาร้านค้า และอาสาจะพาไปส่งบ้าน เมื่อเด็กหญิงขึ้นรถแล้วจึงขี่รถจักรยานยนต์พาไปในที่เปลี่ยว แล้วบังคับให้ถอดเสื้อผ้า แล้วจึงใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ จากนั้นจึงได้หลบหนีไป โดยไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด


และนอกจากนั้น นายอวยชัยได้สารภาพต่อว่า ได้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามหญิงสาวไปถึงบ้านพร้อมกับขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยจริง รวมทั้งเมื่อหลายเดือนก่อนได้ก่อเหตุโชว์อวัยวะเพศให้หญิงสาวดูในขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวกำลังขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยอม และได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป เหตุเกิดถนนเส้นทางสายป่าม่วง-บ้านบง ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ เวลา 15.00 น.วันที่ 15 ม.ค.2562 ที่ผ่านมา

ส่วนที่ตนทำไปเช่นนั้น เพียงเพื่อหวังว่าหากขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย หญิงสาวจะยอมมีอะไรด้วย ไม่หวังที่จะข่มขืนแต่อย่างใด และเมื่อก่อเหตุเสร็จแล้วตนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากสถานที่ก่อเหตุเพียงไม่กี่กิโลเมตร เมื่อกลับไปบ้านก็ทำตัวปกติโดยที่ลูกและเมียไม่รู้เรื่องเลย



ด้าน พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก. สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกสืบสวนหาลักษณะรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในที่สุดก็พบตัวผู้ต้องสงสัย จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 1.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 2.พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารและปราศจากเหตุอันควร 3.พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net