ศูนย์รวมความงามแบบครบวงจร Rossi Thailand จัดกิจกรรม Meet & Greet ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Taste Of Thai”

ศูนย์รวมความงามแบบครบวงจร Rossi Thailand จัดกิจกรรม Meet & Greet ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Taste Of Thai”


ศูนย์รวมสินค้าสุขภาพและความงามแบบครบวงจร Rossi Thailand ร่วมสร้างความประทับใจกันแบบฟิน ๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับ และลูกค้าของรอสซี่ จัดงาน Meet and Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ นำโดย Beauty Blogger ควบตำแหน่งมิสมิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ ปี 2013 อย่าง คุณ “นัท นิสามณี”, น้อง “เฟรม วรนันท์” นางฟ้าทหารเกณฑ์ ขวัญใจชายชาติทหาร และคุณ “จอย พลอยชนก” เน็ตไอดอลสุดฮอต เดินทางมาให้ได้ใกล้ชิดความงามกันแบบสุด ๆ โดยงานนี้จัดขึ้นที่ร้านรอสซี่ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พระราม9 ในวันที่ 11 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 14.30 น.
 


โดยงาน Rossi Meet and Greet ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป “Taste Of Thai” ซึ่งมีกิจกรรมให้ทั้งเหล่าแฟนคลับ และลูกค้าของรอสซี่ ร่วมสนุกมากมาย อีกทั้งยังมีเหล่า Net Idol แดนมังกร บินตรงจากประเทศจีน ทั้งสาวสวยและหนุ่มหล่อร่วมกว่า 25 คน มารีวิวสินค้าภายในงาน Rossi Meet and Greet เพื่อแบ่งปันเคล็ดลับในการบำรุงผิวให้เนียน สวยใส รับซัมเมอร์สุดร้อนแรงนี้ เรียกได้ว่างานนี้นอกจากแฟนคลับจะได้ถ่ายรูปใกล้ชิดกับเหล่าคนดังแล้ว ยังได้เคล็ดลับและเทคนิคดี ๆ ในการดูแลผิวตามแบบฉบับหนุ่มสาวเอเชียกลับบ้านไปอย่างเต็มอิ่ม เตรียมเรียกความมั่นใจ และอวดผิวสวยท้าแดดรับสงกรานต์นี้ จนใครๆ ต้องเหลียวมอง

ไม่หมดเพียงเท่านั้น ทางร้านรอสซี่ยังมอบความพิเศษเฉพาะวันงาน Rossi Meet and Greet ครั้งนี้ กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 กับสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมทั้งเครื่องสำอางที่ฮิตติดเทรนด์ การันตีความนิยมของสินค้าแต่ละแบรนด์ที่ดังไกลไปถึงประเทศจีน หลากหลายรายการไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์, มาส์กหน้า, เครื่องสำอาง มามอบให้กับสาว ๆ ได้ช็อปกันสนั่นภายในงานวันนี้เท่านั้น และยังสามารถนำใบเสร็จมาลุ้นรางวัลรับสินค้าฟรีภายในร้านรอสซี่ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พระราม9 ในวันที่ 11 เมษายน 2562

ในครั้งนี้ไม่ได้มีแค่แฟนคลับชาวไทยเท่านั้น ยังมีแฟนคลับจากต่างประเทศ บินข้ามฟ้าข้ามทะเลมาร่วมงานด้วย เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับไกลข้ามประเทศเลยทีเดียว



พบกับร้านรอสซี่ ได้ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พระราม9  และสำหรับใครที่พลาดโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทาง Rossi Thailand จัดในครั้งนี้สามารถเข้ามาชมภาพบรรยากาศงาน Rossi Meet and Greet ได้ผ่านทาง Facebook Fanpage: Rossi Thailand และ Instagram: rossithailand แล้วอย่าลืมกดติดตามเพื่อรับข่าวสารจากทาง Rossi Thailand เพราะยังมีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อีกแน่นอน






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net