กระบะขับมาไม่ทันระวังว่ามีอุบัติเหตุอยู่ข้างหน้าก่อนเหยียบร่างผู้บาดเจ็บซ้ำดับคาที่!!

กระบะขับมาไม่ทันระวังว่ามีอุบัติเหตุอยู่ข้างหน้าก่อนเหยียบร่างผู้บาดเจ็บซ้ำดับคาที่!!


             วันที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 21.00 น.ร.ต.ท.นพดล ผลพฤกษา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณเลยปากทางเข้าโรงแรมมณีจันท์เล็กน้อย พื้นที่หมู่ที่ 11 ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ขามุ่งหน้าออกเมือง ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย

           หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.นพดล ผลพฤกษา ร้อยเวรเจ้าของคดี จึงได้พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บร-2130 จันทบุรี สภาพใต้ท้องรถเหยียบร่างของ นายชลิต พาระกิจ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 5 ตำบลซึ้ง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ใต้ท้องรถ โดยมี นายพิษณุ หอมนาม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/4 หมู่ที่ 6 ตำบลคลองน้ำเค็ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างกันเล็กน้อยพบ รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค-1330 จันทบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพพังเสียหายเล็กน้อย ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นหญิงที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบพลิกศพของ นายชลิต พาระกิจ พบมีบาดแผลบริเวณศีรษะ และคอหัก


             

 

            จากการสอบสวนของ ร.ต.ท.นพดล ผลพฤกษา ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้มีการสอบสวน นายพิษณุ หอมนาม ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถกระบะคันเกิดเหตุ ได้เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเองได้ขับรถคันเกิดเหตุมาจากตัวเมืองจันทบุรี และกำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้านที่อำเภอแหลมสิงห์ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองเห็นว่ามีรถเปิดให้สัญญาณไฟอยู่ข้างหน้า ตนจึงหักรถหลบมาทางซ้าย โดยไม่ทราบว่ามีคนนอนอยู่กลางถนน ก่อนพุ่งเหยียบร่างของ นายชลิต พาระกิจ เข้าอย่างเต็มแรง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และสอบถามพยานสิ่งแวดล้อมที่เกิดเหตุ ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนเชิญตัวผู้ขับขี่รถกระบะคันเกิดเหตุดังกล่าว มาสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย ก่อนจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net